โอเวน ทำนายผล พาเลซ-ปืน ใครเข้าวิน

โอเวน ทำนายผล พาเลซ-ปืน ใครเข้าวิน

โอเวน ทำนายผล พาเลซ-ปืน ใครเข้าวิน

ไมเคิล โอเวน ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทำนายผลการแข่งเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง คริสตัล พาเลซ vs อาร์เซนอล ที่จะเตะกันในคืนวันอาทิตย์ พร้อมใส่สกอร์เอาไว้ให้สาวกปืนใหญ่ต้องกำหมัด

“ฤดูกาลนี้เป็นปีที่สวยงามผิดคาดมาก ๆ สำหรับ คริสตัล พาเลซ เพราะแม้แต่ผมเองก็ยังไม่เคยมั่นใจเลยว่า ปาทริค วิเอรา จะทำผลงานได้ดีถึงระดับนี้” โอเวน เปิดประเด็นกับ Betvictor

“และต่อให้ พาเลซ ไม่ได้ประสบความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน แต่สำหรับ วิเอรา เขาคือหนึ่งในผู้ท้าชิงตำแหน่งผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลที่คู่ควรเหมาะสมสุด ๆ แน่นอน”

“นี่เป็นช่วงเวลาที่ พาเลซ จะต้องโฟกัสหนักหน่อย เพราะหลังจากเกมนี้ไปพวกเขามีคิวเตะรอบรองชนะเลิศ เอฟเอคัพ กับ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ ซึ่งถือว่าโชคดีนะเพราะ เกมกลางสัปดาห์ที่ต้องเจอ เอฟเวอร์ตัน ถูกเลื่อนออกไปพอดีจนมีเวลาพักมากกว่าคู่แข่ง”

“ส่วนทีมเยือน อาร์เซนอล ถือว่ามีภาษีดีกว่าทีมอื่น ๆ ที่กำลังลุ้นอันดับ 4 อยู่ด้วยกันชัดเจน แต่คำถามคือ 9 นัดที่เหลือต่อจากนี้พวกเขาจะคว้าชัยชนะได้ครบทั้งหมดจริง ๆ หรือ ? ซึ่งผมคนหนึ่งล่ะที่ไม่คิดทำได้”

“โดยเฉพาะในช่วง 2-3 สัปดาห์หลังสุด ฟอร์มของ ufa อาร์เซนอล ตกลงอย่างน่าใจหายแต่โชคดีที่ยังคว้าชัยชนะมาครองได้เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งไม่มีทีมไหนโชคดีต่อเนื่องทุกนัดแบบนั้นอยู่แล้ว”

“ฉะนั้นเมื่อ อาร์เซนอล ไม่สามารถรักษามาตรฐานของตัวเองไว้ได้จนโคจรมาถึงนัดบุกเยือนทีมที่เขี้ยวลากดินอย่าง พาเลซ โอกาสที่จะพลาดท่าทำแต้มหล่นจึงมีค่อนข้างสูงทีเดียว”

โอเวน ทำนาย : คริสตัล พาเลซ 1-1 อาร์เซนอล

• เรื่องน่าสนใจ •