โอเดการ์ด ลั่น พร้อมฟัดไก่ พาปืนกลับเวที UCL

โอเดการ์ด ลั่น พร้อมฟัดไก่ พาปืนกลับเวที UCL

โอเดการ์ด ลั่น พร้อมฟัดไก่ พาปืนกลับเวที UCL

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์แห่งทีม อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ว่า เขากระหายที่จะพาอาร์เซน่อล กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง ก่อนเกมที่จะเจอกับทีมคู่แค้นร่วมเมืองอย่าง ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในกลางสัปดาห์นี้

อาร์เซนอล เกาะอันดับ4ของตาราง มีแต้มนำ สเปอร์ ที่เป็นที่5 อยู่4แต้ม และทั้งคู่แข่งไปแล้ว 35 เกมเท่ากัน

นั่นส่งผลให้เกมดังกล่าวมีความหมายมากสำหรับทั้งคู่ เพราะหากใครพลาดท่าถึงแพ้ อาจจะเป็นการทิ้งโอกาสไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปไปได้เลยทีเดียว

โอเดการ์ด พูดถึงเรื่องนี้ ด้วยความมุ่งมั่นว่า ufa ตัวเขานั้นอยากที่จะไปเล่น แชมป์เปี้ยนลีค ให้ได้ หลังจากเคยได้เล่นกับ รีลมาดริด แต่ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมมากนัก จึงทำให้เขาอยากที่จะพา อาร์เซน่อล ไปอยุ่ในรายการนี้ให้ได้ เพื่อยกระดับตัวเองและทีมต้นสังกัดของตน

“ผมเคยได้เล่นอยู่ 2-3 นัด ( กับ เรอัล มาดริด )  แต่ผมไม่ได้รู้สึกเหมือนได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกจริงๆ เพราะผมมีส่วนร่วมน้อยมาก…”

“ดังนั้น ตอนนี้ผมอยากลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ได้สู้อย่างจริงจังด้วยตัวเอง มันสำคัญและมันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผมและสโมสร”

“… เราเป็นทีมคนหนุ่ม แต่ผมคิดว่า แม้เราจะเต็มไปด้วยผู้เล่นอายุน้อย แต่ก็เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากพอที่จะเจอความท้าทายระดับนั้น”

“เราผ่านอะไรกันมามาก เรามีความสุขเวลาที่ได้เล่นร่วมกัน พร้อมที่จะเผชิญสิ่งต่างๆไปด้วยกัน …นั่นทำให้เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นทุกๆวัน”

“เกมที่จะเจอ สเปอร์ มันเป็นเกมที่มีความหมาย แต่เราจะคิดเพียงแค่เป็นเกมๆหนึ่ง และเล่นให้เต็มที่ที่สุดของเรา หลังจากนั้นมันจะเกิดอะไรขึ้นในสนาม เราค่อยมาดูกันว่าจะเป็นยังไง”

• เรื่องน่าสนใจ •