แอตเลติโก้ มาดริด เล็ง โซอาเรส แทนที่ ทริปเปียร์ ที่ย้ายซบ นิวคาสเซิล

แอตเลติโก้ มาดริด เล็ง โซอาเรส แทนที่ ทริปเปียร์ ที่ย้ายซบ นิวคาสเซิล

สโมสร แอตเลติโก้ มาดริด แชมป์ ลาลีก้า เมื่อซีซันก่อนตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวของ เซดริก โซอาเรส แบ็คขวาตัวสำรองของ อาร์เซนอล ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดลีเมล

รายงานระบุว่าทีมดังของสเปนหวังที่จะยื่นข้อเสนอเป็นสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลพ่วงด้วยออปชันซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ต่อไป หลังจากที่พวกเขาเพิ่งเสีย คีแรน ทริปเปียร์ ไปให้กับ นิวคาสเซิล ทีมเศรษฐีใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อไม่กี่วันก่อน

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล เองแม้จะไม่ค่อยได้ใช้งานแข้งโปรตุกีสซัเท่าไหร่ในระยะหลัง แต่พวกเขาก็ยังลังเลที่จะยอมปล่อยตัวออกจากทีม เนื่องด้วยยังไม่สามารถหาคนเข้ามาแทนที่ในตำแหน่งนี้ได้

ในขณะที่ ทาเคฮิโร โทมิยาสุ กลายเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็คขวาของ เดอะกันเนอร์ส ในฤดูกาลนี้ แต่หากทีมจากลอนดอนยอมปล่อย โซอาเรส ออกไปเท่ากับว่าจะไม่มีนักเตะตำรองเอาไว้ใช้งานเมื่อยากคับขันในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

สำหรับแข้งวัย 30 ปีย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมปี 2020 ก่อนที่จะย้ายทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ถัดมา โดยในซีซันนี้เพิ่งได้มีโอกาสลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 4 นัดเท่านั้น

สนับสนุนข่าวโดย : Arsenal

• เรื่องน่าสนใจ •