แรมส์เดล ลั่น มาปืนเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง เท่านั้น

แรมส์เดล ลั่น มาปืนเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง เท่านั้น

แรมส์เดล ลั่น มาปืนเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง เท่านั้น

แรมส์เดล ลั่น มาปืนเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง เท่านั้น

อารอน แรมส์เดล นายด่านป้ายแดงของอาร์เซนอล เปิดเผยความตั้งใจที่จะแย่งตำแหน่งมือหนึ่งมาจาก แบรนด์ เลโน่ จอมหนึบทีมชาติเยอรมนีให้ได้

แรมส์เดล ปิดดีลย้ายจากเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อคืนวันศุกร์ โดยสื่อหลายที่คาดว่า นักฟุตบอลมีค่าตัวอยู่ที่ 24 ล้านปอนด์ พร้อมกับแอดออนอีก 6 ล้านปอนด์ ตามข้อตกลงการลงสนาม

เจ้าตัวถูกถามคำถามว่าเขาจะต้องแย่งตำแหน่งกับ เลโน่ ในฤดูกาลนี้หรือเปล่า

“ใช่ครับผม การแข่งขัน การแข่งขันนี่คือกุญแจสำคัญ อาร์เซนอล เป็นสถานที่วิเศษสำหรับการย้ายมาอยู่ แบรนด์ ทำผลงานได้อย่างมหัศจรรย์ตลอดหลายฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา แล้วก็มันก็เป็นงานของผมสำหรับการผลักดันเขาไปให้สุดทางและก็แย่งตำแหน่งจากเขา

“โน่นเป็นสิ่งที่ผมจำต้องทำให้ได้ แล้วก็มันก็เป็นสิ่งที่เขาจำเป็นต้องพยายามรักษาไว้จากผม การแข่งขันชิงชัยที่เข้มข้นจะเกิดเรื่องที่ดสำหรับกลุ่ม และหวังว่าผมจะสามารถนำเสนอบางสิ่งที่ต่างกันให้กับแผนกผู้รักษาประตูและก็ทีมได้

“พวกเราทุกคนมีคุณภาพที่แตกต่างกันไป โดยเหตุนี้หวังว่าเราจะสามารถประสานร่วมกันเป็นทีมเดียวได้”

นายด่านวัย 23 ปีเปิดเผยถัดไปว่าหากแม้เขาจะยังอายุน้อย แต่มีประสบการณ์ลงเล่นพรีเมียร์ ลีกโชกโชนอีกทั้งกับบอร์นมัธ และเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

“ผมได้เรียนรู้ที่จะเติบโตอีกทั้งในแง่ของจิตใจแล้วก็ในทางของบุคคลคนหนึ่งภายนอกสนามนะ ผมรู้สึกว่าผมเป็นคนหัวแก่สำหรับนักฟุตบอลอายุ 23 ปี บางบุคคลกล่าวว่าผู้เฝ้าประตูยังไม่ค่อยได้เฝ้าเสาหรอกตอนที่อายุ 23 ปีอ่ะ แต่ว่าชัดแจ้งว่าผมมีสิ่งดังกล่าวอยู่แล้ว

“ผมศึกษาที่จะเล่นด้วยวิธีการต่างๆไม่ว่าจะโยนยาว ออกบอลสั้นจากแดนหลัง หรือผสมกันไป นี่เป็นสิ่งที่ผมเก็บสะสมมาตลอดทุกครั้ง แล้วก็หวังว่าผมจะสามารถทำอย่างนั้นต่อไปได้ที่นี่”

ขณะที่ในนามทีมชาติอังกฤษ แรมส์เดล ผ่านประสบการณ์การเล่นทีมชาติมาทุกชุดตั้งแต่ U18, U21 และมีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ในยูโร 2020 ที่ผ่านมาด้วย

ซึ่งเขาพร้อมที่จะมีชื่อในเกมส์พรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านพบกับเชลชี ในวันอาทิตย์นี้ทันที

• เรื่องน่าสนใจ •