แผนระยะยาว เผย ปืน ยังทุ่มงบเสริมทัพแม้ชวดท็อปโฟร์

แผนระยะยาว เผย ปืน ยังทุ่มงบเสริมทัพแม้ชวดท็อปโฟร์

แผนระยะยาว เผย ปืน ยังทุ่มงบเสริมทัพแม้ชวดท็อปโฟร์

The Telegraph รายงานว่า อาร์เซนอล เตรียมอนุมัติงบเสริมทัพก้อนโตในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้พวกเขาจะไม่อาจคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ลีกได้ก็ตาม

“ปืนใหญ่” ทำผลงานได้เหนือความคาดหมายในซีซั่นนี้ โดยพวกเขายังมีลุ้นจบท็อปโฟร์จนถึงนัดสุดท้าย แม้เคยลงไปอยู่ท้ายตารางตอนต้นฤดูกาลก็ตาม

ทว่า อาร์เซนอล จะต้องแข่งขันชิงตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกใบสุดท้ายกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยพวกเขาต้องชนะ เอฟเวอร์ตัน ให้ได้ ขณะที่ลุ้นให้คู่แข่งร่วมเมืองพ่าย นอริช ซิตี้

คาดกันว่าหาก อาร์เซนอล ไม่อาจผ่านไปเล่นในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปในฤดูกาลหน้าได้ ก็จะทำให้พวกเขาประสบปัญหาในการจูงใจนักเตะให้ย้ายร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานว่าทีมดังจากลอนดอนยังจะทุ่มเงินเสริมทัพช่วงซัมเมอร์เหมือนเดิม แม้พวกเขาจะต้องไปเล่นบนยูโรป้าลีกก็ตาม

รายงานระบุว่าฝ่ายบริหารของ อาร์เซน่อล ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะคว้าท็อปโฟร์ให้ได้ตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น ซึ่งทำให้แผนการใช้จ่ายของพวกเขาไม่ได้เปลี่ยนไป แม้อดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

อาร์เซนอล ยืนยันการคว้าตัว แมตต์ เทอร์เนอร์ นายด่านชาวอเมริกัน มาร่วมทัพแล้วรายหนึ่ง ขณะที่คาดกันว่าพวกเขาเตรียมปิดดีล มาร์ควินญอส แข้งดาวรุ่งของ เซา เปาโล ด้วยราคา 3 ล้านปอนด์ รวมทั้งยังมีข่าวว่ากำลังต้องการคว้าตัว กาเบรียล เชซุส จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

• เรื่องน่าสนใจ •