แข้ง อาร์เซนอล อาจชวดได้เหรียญแชมป์พรีเมียร์ลีก

แข้ง อาร์เซนอล อาจชวดได้เหรียญแชมป์พรีเมียร์ลีก

แข้ง อาร์เซนอล อาจชวดได้เหรียญแชมป์พรีเมียร์ลีก

ไม่ใช่ทุกรายที่ได้เหรียญแชมป์ เผยมีนักเตะ อาร์เซน่อล หนึ่งรายจะผิดหวังอดได้เหรียญคล้องคอแม้สุดท้ายแล้ว เดอะ กันเนอร์ส จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครองได้ก็ตาม

ถึงขณะนี้ อาร์เซนอล เข้าใกล้กับตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก มากขึ้นทุกทีแล้วเนื่องจากพวกเขายังนำเป็นจ่าฝูงโดยมีแต้มนำหน้า แมนฯ ซิตี้ มากถึงเก้าแต้ม แม้จะลงเล่นมากกว่า เรือใบสีฟ้า หนึ่งนัดก็ตาม

ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นที่เชื่อกันว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะทะยานเข้าเส้นชัยได้แน่กับการมีเกมให้ลงเล่นในอีกสิบนัดสุดท้าย หากแต่ล่าสุดมีการเผยว่านักเตะหนึ่งรายของถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะพลาดได้เหรียญแชมป์แม้เขาจะเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยในนาทีที่ 97 นัดเฝ้าบ้านเฉือนชนะ บอร์นมัธ 3-2 ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นประตูสำคัญที่จะทำให้ทีมเมืองกรุงประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด

รายงานข่าวเผยว่าถึงขณะที่ รีส เนลสัน กองหน้าวัย 23 ปีซึ่งเป็นซูเปอร์ซับในเกมดังกล่าวช่วงต้นเดือนมี.ค. ลงเล่นในลีกซีซั่นนี้ไปแค่สี่นัดเท่านั้นจึงไม่เข้าเกณฑ์การได้เหรียญแชมป์

กระนั้นก็ดี ในอีกสิบนัดที่เหลือ เชื่อว่า  อาร์เตต้า นายใหญ่สแปนิชจะส่ง เนลสัน ลงสนามอย่างแน่นอนเพื่อให้เขาผ่านเกณฑ์ลงเล่นอย่างน้อยห้านัดต่อการได้เหรียญรางวัล

• เรื่องน่าสนใจ •