เอเยนต์ อาร์ตูร์ บินถก เอดู เร่งปิดดีลย้ายซบปืน

เอเยนต์ อาร์ตูร์ บินถก เอดู เร่งปิดดีลย้ายซบปืน

เอเยนต์ อาร์ตูร์ บินถก เอดู เร่งปิดดีลย้ายซบปืน

เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ของ อาร์ตูร์ เดินทางมาเจรจากับ เอดู ผู้อำนวยการของ อาร์เซนอล เพื่อเร่งปิดดีลในการย้ายมาร่วมทีมในรูปแบบยืมตัว

ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งให้กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวสูงถึง 76 ล้านยูโร ในดีลสลับขั้วกับ มิราเล็ม เปียนิช แต่กลับไม่ได้ลงสนามมากนักเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่รุมเร้า จนตกเป็นข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง

โดยก่อนหน้านี้เป็นทาง “ปืนใหญ่” เป็นทีมที่แสดงความต้องการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมในรูปแบบยืมตัว และได้เริ่มติดต่อไปถึงต้นสังกัดของนักเตะแล้ว

ล่าสุดจากรายงานหลายแห่งนำโดย ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเผยว่าเอเยนต์ของนักเตะได้เดินทางมาที่ลอนดอนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อเจรจากับ เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทาง “ปืนใหญ่” เพื่อเร่งปิดดีล

แม้ว่าทาง อาร์เซนอล จะต้องการจะปิดดีลอย่างเร่งด่วนที่สุดแต่ยังคงมีปัญหาที่ทาง ยูเวนตุส ต้องการหาตัวแทนเข้ามาเสริมทีมก่อนและต้องการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนในสัญญา

อาร์ตูร์ เพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมในเกมที่เปิดบ้านชนะ ซามพ์โดเรีย 4-1 เมื่อคืนวันอังคาร และทำไป 1 แอสซิสต์ ซึ่ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยังคงมองว่านักเตะยังเป็นส่วนสำคัญของทีม และต้องการหาตัวแทนก่อนหากต้องปล่อยไปจริงๆ

สนับสนุนข่าวโดย : Arsenal

• เรื่องน่าสนใจ •