เมอร์ฟี เชียร์ อาร์เซนอล กระชาก แรชฟอร์ด เติมเกมรุก

เมอร์ฟี เชียร์ อาร์เซนอล กระชาก แรชฟอร์ด เติมเกมรุก

เมอร์ฟี เชียร์ อาร์เซนอล กระชาก แรชฟอร์ด เติมเกมรุก

แดนนี เมอร์ฟี ออกมากระตุ้นให้ อาร์เซนอล จัดการกระชากตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมและเชื่อว่านักเตะรายนี้จะสามารถเติมเต็มเกมรุกให้กับ มิเกล อาร์เตต้า ได้ ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต

แข้งวัย 24 ปีกำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวในช่วงหลัง รวมทั้งยังมีฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปอย่างน่าใจหาย โดยยิงไปเพียง 5 ประตูในซีซันนี้

อย่างไรก็ตาม เมอร์ฟี ได้กล่าวผ่านทาง ทอล์คสปอร์ต โดยเขามองว่า อาร์เซนอล ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ แรชฟอร์ด และนักเตะรายนี้จะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกให้กับ มิเกล อาร์เตต้า ได้อย่างแน่นอน

“ผมคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่ถ้าผมคุมทีม อาร์เซนอล ผมก็อยากได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด มาร่วมทีมเพราะเขาสามารถเติมเต็มศักยภาพในแดนหน้าให้กับทีมได้”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรารู้ว่าพวกเขากำลังจะได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ และผมก็คงเสียความรู้สึกหากว่านายใหญ่คนใหม่นั้นไม่ต้องการ แรชฟอร์ด และไม่พยายามที่จะทำงานร่วมกับเขา เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์และความสามารถมาก ๆ”

“อาร์เซนอล 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าพวกเขามีโอกาส ต้องรีบไปดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้” เมอร์ฟี กล่าว ufa

• เรื่องน่าสนใจ •