เมทแลนด์-ไนล์ส โพสต์ถึงปืน วอนปล่อยย้ายทีม

เมทแลนด์-ไนล์ส โพสต์ถึงปืน วอนปล่อยย้ายทีม

เมทแลนด์-ไนล์ส

เมทแลนด์-ไนล์ส โพสต์ถึงปืน วอนปล่อยย้ายทีม

อาร์เซนอล ขวางไม่ให้ เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส ย้ายออกจากทีมหลัง เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจ ซึ่งเจ้าตัวถึงกับอ้อนผ่านโซเชียล มีเดียว่าต้องการย้ายไปหาโอกาสลงเล่น

คืนวันอาทิตย์ เอฟเวอร์ตัน ทำการยื่นข้อเสนอเป็นสัญญายืมตัว เมทแลนด์-ไนล์ส พร้อมกับอ็อปชั่นซื้อขาดในซัมเมอร์หน้า

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ยังดูพร้อมที่จะเปิดทางให้ เมทแลนด์-ไนล์ส ย้ายออกจากทีม แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาเกิดเปลี่ยนใจและจะไม่ยอมให้ดาวเตะวัย 24 ปีย้ายไปไหน

ฤดูกาลนี้ เมทแลนด์-ไนล์ส ก็ยังไม่ได้รับโอกาสจาก มิเกล อาร์เตต้า มากนักโดยลงสำรองในเกมคาราบาว คัพเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และเกมลีกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดูเหมือนว่าเจ้าตัวเองก็ไม่แฮปปี้กับการตัดสินใจของ “ปืนใหญ่” เหมือนกันและได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ อ้อนวอนให้สโมสรปล่อยเขาไปอยู่กับทีมที่เขาจะได้รับโอกาสลงสนาม

ราฟา เบนิเตซ บอสของ เอฟเวอร์ตัน มองดาวเตะทีมชาติอังกฤษเอาไว้เป็นนักเตะที่เขาต้องการดึงมาเสริมตำแหน่งแบ็คขวา

เมทแลนด์-ไนล์ส ผ่านการเล่นให้ตำแหน่งแบ็คขวาให้ อาร์เซน่อล มาก่อนและยังขยับขึ้นมาเล่นมิดฟิลด์ได้ด้วย โดยเขาโดนเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษเพราะผลงานและความสารพัดประโยชน์ของเขา ในตอนที่ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพปีก่อน

ก่อนหน้านี้ เมทแลนด์-ไนล์ส ยังได้รับความสนใจจาก คริสตัล พาเลซ, เบิร์นลี่ย์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ต้องการที่จะเคลียร์อนาคตในระยะยาวของตัวเองให้ลงตัวสักที

• เรื่องน่าสนใจ •