เผย วลาโฮวิซ คิดทบทวน อำลา ยูเว่ หันซบ ปืน อีกรอบ

เผย วลาโฮวิซ คิดทบทวน อำลา ยูเว่ หันซบ ปืน อีกรอบ

เผย วลาโฮวิซ คิดทบทวน อำลา ยูเว่ หันซบ ปืน อีกรอบ

ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย อาจทบทวนการตัดสินใจเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งให้ อาร์เซนอล อีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเบือนหน้าหนีโครงการของ มิเกล อาร์เตต้า เพื่อเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส

อดีตศูนย์หน้าฟิออเรนตินา เป็นนักเตะเบอร์ต้นๆ ที่ กุนซือชาวสแปนิช หมายปอง นับตั้งแต่ปี 2022 ทว่าเจ้าตัวกลับตัดสินใจย้ายไปร่วมถิ่น ยูเวนตุส สเตเดียม จากการกระทำในครั้งนั้น อันโตนิโอ คาสซาโน อดีตดาวยิงโรมา และ เรอัล มาดริด รู้สึกว่า “เขาทำผิดพลาดมหันต์”

เมื่อไม่ได้เป้าหมายที่ต้องการ เฮดโค้ชวัย 41 ปี จึงเบนเข็มไปหา กาเบรียล เชซุส พร้อมยอมทุ่มเงินจำนวน 45 ล้านปอนด์ ให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทัพ

ยิ่งไปกว่านั้น ดาวยิงชาวบราซิลเลียน พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า นี่ถือเป็นหนึ่งในดีลที่ประสบความสำเร็จ เมื่อเจ้าตัวทำไปแล้วทั้งสิ้น 7 ประตู ให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ฤดูกาลนี้ และถึงแม้ว่าเขาจะมีอาการบาดเจ็บคอยรังควาญ แต่ก็ยังเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ยอดทีมแห่งลอนดอนเหนือทะยานขึ้นครองตำแหน่งจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ในขณะเดียวกัน ทีมม้าลาย รั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนนเซเรีย อา อิตาลี และต้องตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ที่สำคัญ ฟอร์มการเล่นของ หัวหอกวัย 23 ปี กำลังอยู่ในช่วงขาลงสุดขีด

ตามรายงานของ Four Four Two สื่อชื่อดังจากแดนผู้ดี ระบุว่า ณ ตอนนี้ วลาโฮวิช พร้อมพิจารณาข้อเสนอการโยกไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม อีกครั้ง หาก อาร์เตต้า สนใจกระชากตัวเขาไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม แม้จะเห็นได้ชัดว่า ทีมของเทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ ค่อนข้างสมบูรณ์แบบเมื่อพวกเขามี ดาวเตะทัพแซมบ้า คอยค้ำหอก แต่ ซูเปอร์สตาร์ชาวเซิร์บได้ตระหนักแล้วว่า เชซุส ยังคงมีปัญหาเรื่องความฟิต และอาจไม่พร้อมลงสนามเป็นตัวจริงทุกเกม

เหนือสิ่งอื่นใด สโมสรแห่งลอนดอนเหนือ ดูมั่นใจมากว่าพวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญาดึงตัว เพชรฆาตอนาคตไกล มาร่วมทีมได้ เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา ตามความตั้งใจของ อาร์เตต้า ในทางตรงกันข้าม เจ้าตัวกลับคิดว่าการย้ายซบ เบียงโคเนรี จะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ณ ช่วงเวลานั้น

นอกจากนี้ คาสซาโน ยังเป็นหนึ่งในคนที่ไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับการตัดสินใจย้ายทีมของ วลาโฮวิช ในครั้งนั้น โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ผ่าน Christian Vieiri’s Twitch ไว้ ดังนี้

“ยูเวนตุส จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงภายใต้การทำทีมของ อัลเลกรี ไม่ว่าจะเป็นปีหน้า หรืออีก 10 ปีข้างหน้า ก็ตาม”

“ตามความเห็นของผม ผมคิดว่า วลาโฮวิช ตัดสินใจผิดพลาดมหันต์ เขาเป็นผู้เล่นประเภทที่ต้องก้าวผ่านทีมระดับกลางก่อน เช่น อาร์เซนอล, สเปอร์ส หรือ เซบีญา”

“คุณรู้อะไรไหม? สำหรับผม เขาเป็นนักเตะเทียร์ 2 มาโดยตลอด”

• เรื่องน่าสนใจ •