เผยแข้ง อาร์เซนอล รับโบนัสอื้อ ถ้าได้โควตาลุย ชปล.

เผยแข้ง อาร์เซนอล รับโบนัสอื้อ ถ้าได้โควตาลุย ชปล.

เผยแข้ง อาร์เซนอล รับโบนัสอื้อ ถ้าได้โควตาลุย ชปล.

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ถ้าหาก อาร์เซนอล ได้โควตาลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาหลน้า นักเตะแต่ละคนก็จะได้โบนัสสูงสุด 500,000 ปอนด์ต่อ 1 คน ส่วนบางรายก็จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นตามที่ระบุเอาไว้ในสัญญาด้วย

บรรดานักเตะ อาร์เซนอล จะได้โบนัสสูงสุดคนละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 21.5 ล้านบาท) ถ้าหากฤดูกาลนี้พวกเขาพาทีมจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนนจนจะทำให้ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ตอนต้นฤดูกกาลนี้ อาร์เซน่อล มีผลงานที่ย่ำแย่จนถึงขั้นเคยมีกระแสขับไล่ มิเกล อาร์เตต้า พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมด้วย แต่หลังจากผ่านไปได้สักพัก อาร์เตต้า ก็พลิกสถานการณ์ได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ตอนนี้ อาร์เซน่อล เป็นอันดับ 4 ของตารางคะแนนแล้ว

เดลี่ เมล เสริมว่านักเตะบางคนของ อาร์เซน่อล ในชุดปัจจุบัน มีเงื่อนไขในสัญญาว่าจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติหากมีฤดูกาลไหนที่ทีมได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มด้วย ซึ่งเงินทั้งหมดถือเป็นเม็ดเงินที่คุ้มค่าเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าแค่การได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จะทำให้ทีมได้เงินรางวัลอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) แล้ว และยังจะมีส่วนแบ่งจากรายได้ของการถ่ายทอดสดอีก

สำหรับ อาร์เซน่อล นั้น ไม่เคยได้เล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกเลย นับตั้งแต่ฤดูกาล 2017-18 เป็นต้นมา

• เรื่องน่าสนใจ •