เป้าหมายปืน ตอบสื่อ หลังมีข่าวพัวพัน

เป้าหมายปืน ตอบสื่อ หลังมีข่าวพัวพัน

เป้าหมายปืน ตอบสื่อ หลังมีข่าวพัวพัน

บรูโน กิมาเรส มิดฟิลด์ของ โอลิมปิค ลียง ออกมาเปิดเผยความรู้สึกของตนหลังจากที่มีข่าวว่า อาร์เซนอล ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจต้องการดึงเขาไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก มิเรอร์

กองกลางวัย 24 ปีเพิ่งช่วยให้ทีมชาติบราซิลคว้าเหรียญทองในกีฬา โอลิมปิค เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวหนาหูในการย้ายไปเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงปีใหม่นี้

อย่างไรก็ตาม กิมาเรส ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านทาง Globo Esporte ว่า เขาไม่ได้รู้สึกประหลาดใจแต่อย่างใด และขอโฟกัสกับการทำผลงานช่วยต้นสังกัดเป็นอันดับแรกก่อนจะพูดถึงเรื่องอนาคต

“มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะได้รับการพูดถึงแบบนี้ ในเมื่อคุณสามารถคว้าแชมป์ โอลิมปิค ได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติ และมีฟอร์มการเล่นที่ดี แต่ผมยังไม่อยากจะพูดถึงมัน ผมจะปล่อยให้เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์ไปจัดการ”

“มีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารในสโมสรเกิดขึ้น เราได้คุยกันสั้น ๆ กับ จูนินโญ (อดีตผู้อำนวยการของ ลียง) ตอนที่เขายังอยู่ที่นี่ แต่เมื่อเวลานั้นมาถึง เราก็จะกลับมาคุยกันถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ส่วนตอนนี้คือการโฟกัสไปที่การพา ลียง ทำอันดับให้ดีขึ้น” กิมาเรส กล่าว

สนับสนุนข่าวโดย : Arsenal

• เรื่องน่าสนใจ •