เดอ บรอยน์ หวัง เฆซุส อยู่เรือใบต่อ แม้มีข่าวลือย้ายทีม

เดอ บรอยน์ หวัง เฆซุส อยู่เรือใบต่อ แม้มีข่าวลือย้ายทีม

เดอ บรอยน์ หวัง เฆซุส อยู่เรือใบต่อ แม้มีข่าวลือย้ายทีม

เควิน เดอ บรอยน์ กลางรุกระดับโลกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึง กาเบรียล เฆซุส กองหน้าเพื่อนสนิทที่มีข่าวลือหนักมากว่ากำลังจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้

“ผมไม่สนหรอกว่าจะมีข่าวลืออะไรเกี่ยวกับ เฆซุส เกิดขึ้นตามหน้าสื่อบ้าง เพราะเขาเป็นคนฉลาดและมักจะเลือกทำในสิ่งที่สุดสำหรับตัวเองเสมอ นั่นคือสิ่งที่เราสองคนเชื่อมันในกันและกันมาตลอด” เดอ บรอยน์ กล่าวกับ Sky Sports

“พูดไปอาจไม่เชื่อ แต่ผมกับ เฆซุส สนิทกันตั้งแต่วันแรกที่เขาย้ายเข้ามาและแนะนำตัวกับเพื่อนร่วมทีม มันเป็นความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาดเพราะเกิดขึ้นเร็วมาก แต่ก็เต็มไปด้วยความจริงใจ ทำให้เราสองคนได้ใช้เวลาร่วมกันเยอะมากตลอดหลายปีนี้”

“ส่วนเรื่องการทำงานเขาจะทุ่มเทเต็มที่ทุกวันทั้งแข่งจริงและฝึกซ้อม การเล่นของ เฆซุส จะเปี่ยมด้วยพลังงานอันล้นเหลือตลอดทั้ง 90 นาที ไม่ว่าคุณตกอยู่ในสถานการณ์ไหนเขาจะโผล่มาอยู่ในจุดที่ช่วยให้เพื่อนได้เปรียบทุกครั้ง นั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับทีมอย่างแท้จริง”

“ผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยกังขาในความสามารถของ เฆซุส เลยแม้แต่นิดเดียว ด้วยความที่เก่งมากๆ แบบนี้ทำให้ผู้คนหลงลืมไปว่าจริงๆ แล้วยังอายุน้อยอยู่มาก หวังว่าเราจะได้ยังได้เล่นฟุตบอลร่วมกันไปอีกหลายๆ แมตช์ เพราะเขาคือคนที่ยกระดับทีมนี้ให้แกร่งขึ้นได้มากสุดคนหนึ่งเลย”

• เรื่องน่าสนใจ •