เดยัน คูลูเซฟสกี้ ได้แสดงความเจตนาที่ชัดเจนแล้วว่าชื่นชอบ อาร์เซนอล

เดยัน คูลูเซฟสกี้ ได้แสดงความเจตนาที่ชัดเจนแล้วว่าชื่นชอบ อาร์เซนอล

เดยัน คูลูเซฟสกี้ กองหน้ายูเวนตุส เป็นที่ต้องการของตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม แต่ความเห็นที่ผ่านมาอาจหมายความว่า อาร์เซนอล ได้เปรียบในการไล่ล่า

ด้วยพรีเมียร์ลีกที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ที่น่าสนใจมากมายในฤดูกาลนี้ หน้าต่างการโอนในเดือนมกราคมสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในรอบหลายปี

การต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ดูน่าจะไปได้ไกลกับเชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ต่างมีความหวัง ในขณะที่หลายทีมอาจต้องตกชั้นสู่แชมป์เปี้ยนชิพ

อาร์เซนอล ก็มีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมในการต่อสู้อย่างใกล้ชิดของพวกเขาเองเช่นกัน โดยปืนใหญ่จะต่อสู้กับท็อตแนม, เวสต์แฮม, เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อชิงตำแหน่งในยุโรป

มิเกล อาร์เตต้าดูแลการปรับปรุง 142 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ เมื่อมีเบน ไวท์ , มาร์ติน โอเดการ์ด และอารอน แรมส์เดล เข้ามาทั้งหมด

โดยไม่แพ้ใน 10 นัดล่าสุด Arsenal พบว่าตัวเองอยู่ในท็อปโฟร์ และการสรรหานักเตะที่ชาญฉลาดในเดือนมกราคมสามารถสร้างความแตกต่างได้

ชายคนหนึ่งที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปเอมิเรตส์ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาคือเดยัน คูลูเซฟสกี้กองหน้าของยูเวนตุสที่อายุมากแล้วทำให้เขาต้องตามล่าหากำลังเสริม

นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ยอมจ่ายให้กับยักษ์ใหญ่แห่งตูริน 30 ล้านปอนด์เมื่อเขาเซ็นสัญญาจากอตาลันต้าเมื่อเดือนมกราคม 2020 แต่หลังจากเขาพ่ายแพ้ภายใต้การคุมทีมของมัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ในระยะนี้ มีรายงานว่าพวกเขาพร้อมขาย

อย่างไรก็ตาม หากอาร์เซนอลต้องการคว้าตัวนักเตะทีมชาติสวีเดน พวกเขาจะต้องเอาชนะหลายสโมสรรวมถึงท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แต่เดอะกันเนอร์สมีข้อได้เปรียบที่สำคัญ และนั่นคือความคิดของตัวนักเตะเอง

• เรื่องน่าสนใจ •