เชซุส ปลื้ม อาร์เซน่อล เจ๋ง ยกทีมเกมยำใหญ่ ลีดส์

เชซุส ปลื้ม อาร์เซน่อล เจ๋ง ยกทีมเกมยำใหญ่ ลีดส์

เชซุส ปลื้ม อาร์เซน่อล เจ๋ง ยกทีมเกมยำใหญ่ ลีดส์

กาเบรียล เชซุส ศูนย์หน้าทีม อาร์เซน่อล ไม่ขอรับความดีความชอบเอาไว้คนเดียวโดยยืนยันว่าขุนพล ปืนใหญ่ โชว์ฟอร์มกันได้เยี่ยมทุกคนในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านไล่ขยี้ ลีดส์ หายห่วง 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เม.ย. ทำแต้มหนี แมนฯ ซิตี้ ได้เป็นแปดแต้มตามเดิม

อาร์เซน่อล ลงสนามตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ซึ่งระเบิดฟอร์มกระหน่ำ ลิเวอร์พูล หงายเก๋งที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 4-1 โดยทีมจากเมืองกรุงไม่พลาดหักปีก ยูงทอง ได้ด้วยสกอร์เดียวกัน รักษาเก้าอี้จ่าฝูงได้อย่างน่าอุ่นใจต่อไปโดย เซซุส ซึ่งย้ายมาจากทีม เรือใบสีฟ้า ซัดสองเม็ดพาทีมเจ้าบ้านได้ไชโยแม้พวกเขาจะลงเล่นมากกว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หนึ่งเกม

“ทุกคนเล่นได้ดีมาก ผมจึงเล่นได้ง่ายตามไปด้วย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทุกคนมีเกมที่ดี” กองหน้าแซมบ้าเอ่ย

“ผมอยากยิงประตูทุกนัด คุณก็รู้ แต่บางครั้งมันไม่เกิดขึ้น ผมมีความสุขที่ได้สามแต้มมากกว่าการยิงประตู ต้องขอแสดงความยินดีกับทีมด้วย ซินี่ (โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้) หยอกล้มกับผมเมื่อวานเพราะเราซ้อมยิงลูกโทษกัน ผมจึงยิงเหมือนที่ผมยิงตลอดเวลา เขาบอกว่า “ในเกมนายไม่ได้ทำอย่างนี้” ดังนั้นผมจึงโชว์คลิปให้เขาดูว่าผมเยือกเย็น”

“เราคุยกันก่อนเกมว่าไม่ต้องไปคิดถึงผลต่างประตูได้เสีย แต่ให้โฟกัสถึงการเก็บแต้ม ถึงอย่างนั้นบางที่คุณก็ต้องพยายามยิงประตูให้มาก และมากขึ้นเพราะมันอาจเป็นสิ่งที่สำคัญหลังจบซีซั่น”

• เรื่องน่าสนใจ •