เกิดอะไรขึ้น อาร์เซนอล ชุดเล็ก เปิดบ้านพ่าย เวสต์บรอมวิช 1-4

เกิดอะไรขึ้น อาร์เซนอล ชุดเล็ก เปิดบ้านพ่าย เวสต์บรอมวิช 1-4

ทีมอายุต่ำกว่า 23 ปีของเราพ่ายแพ้ให้กับเวสต์บรอมวิช 4-1 อย่างน่าผิดหวังในพรีเมียร์ลีก คัพ คืนวันพฤหัสบดี

อาการบาดเจ็บรวมๆ และนักเตะทีมชาติไม่อยู่ ทำให้เควิน เบ็ตซี่ต้องส่งผู้เล่นลงเล่นตัวสำรองมากในเกมส์นี้ เวสต์บรอมฯ ขึ้นนำในหกนาทีขณะที่ทอม เฟลโลวส์ใช้ความไม่แน่ใจในแนวรับของเราเพื่อยิงให้ไกลกว่าเรมี มิทเชล เราพบว่าตัวเองเสียสองประตูในไม่กี่นาทีต่อมา ไรอัน เคลียร์รี่เปิดบ้านจากระยะประชิด อีกครั้งหลังจากที่เราถูกจับได้ว่าเล่นจากด้านหลัง

เรย์ ทัลลอคทำประตูที่สามให้ทีมเยือนในเวลา 20 นาที โดยพบว่ามุมล่างผ่านมิทเชลหลังการครองบอลในแดนกลาง เราทำให้เรือมั่นคงในช่วงท้ายครึ่ง โดย Cozier-Duberry และ Khayon Edwards ต่างก็บังคับให้ Alex Palmer ของ West Brom เข้าสู่การเซฟอย่างชาญฉลาด Arsenal

เป็นครั้งที่สองในหนึ่งสัปดาห์ที่เราตามหลัง 3-0 ในช่วงพักเบรก แต่จะไม่มีการหวนคืนเทพนิยายในโอกาสนี้ เวสต์บรอมวิชเพิ่มความได้เปรียบของพวกเขา 10 นาทีหลังจากการรีสตาร์ทเควินโจชัวมุ่งหน้าไปหลังจากที่มิตเชลล์ล้มเหลวในการเริ่มต้น ความพยายามอันน่าทึ่งของซาลาห์-เอดดีนจากครึ่งทางเกือบจะตามพาลเมอร์ได้สำเร็จ ขณะที่เรายังคงดันตรงกลางครึ่งหลัง เอ็ดเวิร์ดทำประตูปลอบใจก่อนเสียงนกหวีดสุดท้าย ครั้งแรกของเขาที่ระดับนี้ จบสกอร์อย่างชาญฉลาดจากระยะประชิดหลังจากเล่นได้ดี

• เรื่องน่าสนใจ •