เกนดูซี่ รับ ความสัมพันธ์ไม่ดีกับ อาร์เตต้า ก่อนย้ายออกจากปืน

เกนดูซี่ รับ ความสัมพันธ์ไม่ดีกับ อาร์เตต้า ก่อนย้ายออกจากปืน

เกนดูซี่ รับ ความสัมพันธ์ไม่ดีกับ อาร์เตต้า ก่อนย้ายออกจากปืน

มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลาง โอลิมปิก มาร์กเซย์ เผย เขาความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก กับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล พร้อมกับอธิบายสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเดเดี้ยม

นับเป็นครั้งแรกที่ เกนดูซี เปิดใจผ่านสื่อถึงความสัมพันธ์ของเขากับ อาร์เตต้า หลังย้ายออกจาก อาร์เซน่อล แบบถาวรเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2022 ที่ผ่านมา

อดีตกองกลาง เดอะ กันเนอร์ส กล่าวกับ บีอิน สปอร์ต ว่า “พวกนักข่าวเคยใช้ข้ออ้างนี้เพื่อบอกว่าเรามีความสัมพันธ์ที่แย่ และนั่นจึงเป็นที่มาว่าทำไมผมถึงไม่ได้ลงเล่นและย้ายออกจาก อาร์เซนอล (จากเหตุการณ์เมื่อฤดูกาล 2019/20 ที่ใช้มือบีบคอ นีล โมเปย์ กองหน้า ไบรท์ตัน ในตอนนั้น)”

“ไม่ใช่แบบนั้นเลย ท่าทางมันก็เหมือนกับผู้เล่นหลายๆ คนในสนาม บางครั้งในสนามมันก็เต็มไปด้วยความตึงเครียด และปัญหามากมาย ไม่ว่าในกรณีใด มันไม่เกี่ยวอะไรกับทั้งหมดนั้นเลย”

“มันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมต่อเขา”

“ผมพยายามทำงาน, ทุ่มเทสุดกำลังเสมอทั้งในสนามซ้อมและตอนลงแข่ง แต่ก็ได้เล่นให้กับเขาเพียงแค่ไม่กี่นัดเท่านั้น แต่ผมก็ยังคงโชว์ฟอร์มได้ดี”

“เขาต้องการใช้งานผู้เล่นคนอื่นและผมก็เคารพการตัดสินใจของเขา”

“นั่นแหละจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมผมถึงเลือกย้ายออก เพราะผมยังหนุ่มอยู่, ผมต้องลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อกระบวนการเติบโต ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดเมื่อคุณเป็นนักเตะดาวรุ่งคือ ต้องถูกส่งลงเล่น”

• เรื่องน่าสนใจ •