อาร์เตต้า แย้ม พร้อมคุย เสนอ เอลเนนี่ อยู่ปืนต่อ

อาร์เตต้า แย้ม พร้อมคุย เสนอ เอลเนนี่ อยู่ปืนต่อ

อาร์เตต้า แย้ม พร้อมคุย เสนอ เอลเนนี่ อยู่ปืนต่อ

มิเคล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยืนยันว่าเขามีแผนที่จะพูดคุยสัญญาใหม่กับ โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่ ในช่วงปิดฤดูกาลเหมือนกับนักเตะคนอื่น ๆ ที่จะหมดสัญญากับทีมในฤดูกาลนี้

กองกลางทีมชาติอียิปต์วัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญากันในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยเขาเพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2021 ในเกมพบบุกเอาชนะ เชลซี 4-2 และได้รับเสียงชื่นชมในผลงานของเขา ซึ่ง อาร์เตต้า ยืนยันว่าเขามีความพอใจกับการมีเอลเนนี่อยู่ในทีม โดยเขาเพิ่งมีส่วนร่วมในฤดูกาลนี้เพียง 11 เกมเท่านั้น ufa

“ในมุมมองของผม เขาคือหนึ่งในนักเตะสำคัญที่สุดคนหนึ่งในทีม สำหรับอะไรที่เขาทำเมื่อเขาได้มอบโอกาสให้กับเขาลงเล่นและในสิ่งที่เขาทำให้กับเราเมื่อเขาไม่ได้ลงเล่น เขาเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมมาก และหลังจากนั้นคุณตัดสินนักเตะอาชีพได้เลยว่าบางครั้งเขาก็ไม่ได้รับเครดิตในแบบที่เขาสมควรจะได้รับ ช่วงตลาดการซื้อขายที่ผ่านมาผมคิดว่าเขาเข้าใจในจำนวนผู้เล่นภายในทีมที่เรามีอยู่ในเวลานี้ซึ่งผมไม่สามารถที่จะปล่อยผู้เล่นคนใดออกไปได้อีกแล้ว และมันเป็นเรื่องของสมดุลในทีมที่ทำให้ทุกอย่างมันยาก ในขณะที่นักเตะอยู่ในช่วงเวลาที่กำลังมองหาอนาคตของตัวเองต่อไปในอาชีพการเล่นฟุตบอล แต่ในเวลาเดียวกันผมก็คิดว่าเขาจะกลายเป็นคนสำคัญในทีมในช่วงท้ายของฤดูกาล”

“เขาเป็นอีกหนึ่งคนที่เราจะมีการพูดคุยกันในเรื่องของสัญญาใหม่ในช่วงจบฤดูกาลนี้ สิ่งที่ผมบอกได้ตอนนี้คือผมมีความสุขที่มีเขาอยู่ในทีม”

• เรื่องน่าสนใจ •