อาร์เตต้า ยืนยัน ซาก้า พร้อมลงเจอ ขุนค้อน

อาร์เตต้า ยืนยัน ซาก้า พร้อมลงเจอ ขุนค้อน

อาร์เตต้า ยืนยัน ซาก้า พร้อมลงเจอ ขุนค้อน

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล เผยข่าวดีเกี่ยวกับ บูคาโย่ ซาก้า ก่อนออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บมาจากเกมอัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า บูคาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งคนเก่ง จะกลับมาฟิตทันเวลาช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่ “ไอ้ปืนใหญ่” ออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้

ซาก้า มีปัญหาบาดเจ็บ และถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงครึ่งหลังในเกมบิ๊กแมตช์ที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านอัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ซึ่งตอนแรกเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า ซาก้า อาจจะไม่ได้ช่วยทีมในเกมสำคัญที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม แต่ล่าสุด อาร์เตต้า แจงว่า ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 20 ปี มีอาการที่ดีขึ้นแล้ว

“ก็หวังว่าเขาจะโอเคนะ เขามีปัญหาบาดเจ็บช่วงท้ายๆ ของเกมในวันนั้น (เจอ แมนฯ ยูไนเต็ด) แต่ตอนนี้เขาดีขึ้นแล้ว ซึ่งเราก็คิดว่า เขาจะโอเคสำหรับเกมนี้” กุนซือชาวสแปนิชวัย 40 ปี กล่าว โดยฤดูกาลนี้ ซาก้า โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ หลังกดไป 11 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 33 นัด

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 60 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด นำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับห้า 2 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม อยู่ที่อันดับเจ็ด มี 52 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด

• เรื่องน่าสนใจ •