สื่อเผย อาร์เซนอล อยู่ไม่ได้เเล้ว เร่งเครื่องเดินหน้าเจรจา คว้าตัว โอเดการ์ด-เเรมส์เดล

สื่อเผย อาร์เซนอล อยู่ไม่ได้เเล้ว เร่งเครื่องเดินหน้าเจรจา คว้าตัว โอเดการ์ด-เเรมส์เดล

สื่อเผย-อาร์เซนอล-อยู่ไม่ได้เเล้ว-เร่งเครื่องเดินหน้าเจรจา-คว้าตัว-โอเดการ์ด-เเรมส์เดล

สื่อเผย อาร์เซนอล อยู่ไม่ได้เเล้ว เร่งเครื่องเดินหน้าเจรจา คว้าตัว โอเดการ์ด-เเรมส์เดล ให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ !

สื่อเผย อาร์เซนอล อยู่ไม่ได้เเล้ว เร่งเครื่องเดินหน้าเจรจา คว้าตัว โอเดการ์ด-เเรมส์เดล สื่ออย่างเดลี่ เมลล์ ออกมาเปิดเผยล่าสุดว่า อาร์เซนอล ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า อยู่นิ่งไม่ได้เเล้ว หลังจากออกสตาร์ทได้อย่างย้ำเเย่ ด้วยการบุกไปเเพ้น้องใหม่อย่าง เบรนท์ฟอร์ด แบบหมดรูปโดยในเวลานี้ทัพปืนใหญ่กำลังเร่งเดินหน้าเจรจา เพื่อปิดดีลสองเเข้งเป้าหมาย อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด เเละ อารอน เเรมส์เดล ให้ได้ภายในอาทิตย์นี้เลย.
โดยหลังจากผ่านเกมเเรก เห็นได้ชัดเจนว่า อาร์เซนอล ตอนนี้ห่างไกลจากคำว่าพื้นที่ยุโรป หรือ ทีมหัวตารางมากๆเเละหลังจากพ่ายเเพ้เกมเเรก ทำให้สถานการณ์ภายในทีมนั้วุ่นวายมากขึ้นกว่าเดิม เเละมิเกล อาร์เตต้า จะนิ่งเฉยไม่ได้ทำให้พวกเขาต้องเร่งเครื่องในช่วงโค้งสุดท้ายนี้เพื่อปิดดีลเเข้งมาเสริมทัพเืพ่อยกระดับทีมให้ได้ในช่วงก่อนจะหมดเวลาตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้
โดยมีข่าวหลุดออกมาว่า โอเดการ์ด เเละ เเรมส์เดล คือสองเเข้งเป้าหมายหลัก ที่ทัพเดอะกันเนอร์สต้องการดึงเข้ามาเพื่อยกระดับทีม เเต่ทั้งสองดีลนี้น่าจะใช้เงินจำนวนไม่น้อยเเน่นอน โดยคาดกันว่ามาร์ติน โอเดการ์ด ค่าตัวอยู่ที่ราว 40 – 50 ล้านปอนด์ ขณะที่เเรมเดลส์ จะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 35 ล้านปอนด์เลยทีเดียวเเม้ก่อนหน้านี้อาร์เซนอลจะไม่สุ้เรื่องค่าตัว เเต่ด้วยผลงานในสนาม เเละตัวเลือกที่มีไม่มากเเล้วเชื่อกันว่า อาร์เซนอล จะเจรจาเเละทำทุกอย่าง เพื่อจบทั้งสองดีลให้ได้ภายในสุดสัปดาห์นี้.

• เรื่องน่าสนใจ •