สื่อเผย อาร์เซนอล รอทาบ ดั๊กลาส ลุยซ์ มกราคมนี้

สื่อเผย อาร์เซนอล รอทาบ ดั๊กลาส ลุยซ์ มกราคมนี้

สื่อเผย อาร์เซนอล รอทาบ ดั๊กลาส ลุยซ์ มกราคมนี้

รายงานจากสื่ออังกฤษระบุว่า อาร์เซนอล เตรียมหวนกลับไปล่าสุด ดั๊กลาส ลุยซ์ กองกลางแอสตัน วิลล่า เตรียมร่วมพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง หลังจากพลาดได้ตัวในช่วงวันสุดท้ายของตลาดการซื้อขายเดือนมกราคม

กองกลางวัย 24 ปี ยังคงปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่กับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งสัญญาจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยในช่วงวันสุดท้ายของตลาดการซื้อขาย อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเขามาร่วมงานด้วย แต่ได้รับการปฏิเสธกลับมา และทำให้หากแอสตัน วิลล่า ไม่สามารถต่อสัญญาใหม่กับนักเตะได้ นักเตะจะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมจากต่างประเทศได้ทันทีในแบบไม่มีค่าตัวทันที ขณะที่ทีมจากพรีเมียร์ ลีก หากต้องการตัวก็จะยื่นข้อเสนอแลกกับสัญญาประมาณ 6 เดือนที่เหลืออีกครั้ง

รายงานจากเดลีเมล์ระบุว่า มิเคล อาร์เตต้า ยังคงต้องการเสริมกองกลางตัวรับให้กับทีมจากความกังวลในเรื่องของอาการบาดเจ็บของทีมในตำแหน่งนี้ โธมัส ปาเตย์ มีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง ขณะที่ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ เจอกับอาการบาดเจ็บหนักและต้องพักหลายเดือน ทำให้หากสถานการณ์ยังคงไม่ดีขึ้น พวกเขาจะกลับไปดีลกับแอสตัน วิลล่า อีกครั้ง แต่ก็จะมาพร้อมกับข้อเสนอที่ไม่สูงนักตามระยะสัญญาที่น้อยลงของผู้เล่น

ทั้งนี้ แอสตัน วิลล่า ไม่ได้ใช้งานลุยซ์มากนักในช่วง 7 เกมแรกของพรีเมียร์ ลีก นักเตะลงตัวจริงไปเพียง 2 จาก 6 เกมเท่านั้นในลีก หลังจากที่เขาปฏิเสธสัญญาใหม่กับทีม

• เรื่องน่าสนใจ •