สื่อชง ตัวแทนปืน ดอดพบ เอเย่นต์ เลาตาโร่ ที่มิลาน

สื่อชง ตัวแทนปืน ดอดพบ เอเย่นต์ เลาตาโร่ ที่มิลาน

สื่อชง ตัวแทนปืน ดอดพบ เอเย่นต์ เลาตาโร่ ที่มิลาน

Calciomercato รายงานว่า มีการพบเห็นตัวแทนของ อาร์เซนอล ในเมืองมิลาน และเข้าพักในโรงแรมเดียวกันกับการพบเจอ เอเย่นต์ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าทีมอินเตอร์มิลาน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายละเอียดกล่าวว่า สื่อดังอิตาลี่ได้ข้อมูลจากพนักงานในโรงแรมดังกล่าว โดยช่วงเช้าเป็นทางทีมงานจากอาร์เซน่อลได้มีการเข้าเช็คอิน ก่อนที่ในช่วงเย็น จะมีการพบเจอเจ้าหน้าที่ของบริษัท FOOTFEEL & ECHO SPORTS ที่เป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ของ เลาตาโร่ เข้ามารับประทานอาหารเย็นในโรงแรมดังกล่าวเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ไม่มีการยืนยันว่าทั้งสองได้นัดพบกันหรือหรือเจอกันในโรงแรมแต่อย่างใด แต่เชื่อกันว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องบังเอิญ ที่สองตัวแทนจะมาอยู่ในที่เดียวกัน ในเวลาไล่เลี่ยกันเช่นนี้

เลาตาโร่ มีสัญญาอยู่กับอินเตอร์มิลานถึงปี2026 และมีค่าตัวราว 50-60 ล้านปอนด์ แต่ในปัจจุบันสถานะการเงินของสโมสรนั้นไม่ดีนัก และมีข่าวว่าพวกเขาเตรียมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปหลายรายในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการปลดภาระค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นทุกปี

อาร์เซน่อล กำลังจะเสียนักเตะกองหน้าธรรมชาติ ออกไปหลายคนเช่นเดียวกัน ซึ่งในตอนนี้พวกเขาก็กำลังมีข่าวว่ากำลังตามหากองหน้าเข้ามาเสริมทีมอย่างจริงจัง

โดยคาดว่า ในสิ้นฤดูกาลนี้ บอร์ดบริหารจะเตรียมเงินไว้เสริมในส่วนนี้ ราว 50ล้านปอนด์ด้วยกัน หากได้กลับไปโลดแล่นในเวทียุโรปอีกครั้ง

• เรื่องน่าสนใจ •