สื่อคาด ปืน มีโอกาสได้ กนาบรี้ กลับมาร่วมงานอีกหน

สื่อคาด ปืน มีโอกาสได้ กนาบรี้ กลับมาร่วมงานอีกหน

สื่อคาด ปืน มีโอกาสได้ กนาบรี้ กลับมาร่วมงานอีกหน

สโมสร อาร์เซนอล ทีมชื่อดังใน พรีเมียร์ลีก มีความหวังที่จะดึง แซร์จ กนาบรี้ ปีกของ บาเยิร์น มิวนิค กลับมาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวยังไม่ได้มีการพูดคุยสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ตามรายงานจาก โฟรโฟร์ทู

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีเคยค้าแข้งกับทีม ปืนโต ก่อนที่จะย้ายกลับไปเล่นใน บุนเดสลีกา เมื่อปี 2016 กับ แวร์เดอร์ เบรเมน จากนั้นก็ถูก เสือใต้ ซื้อตัวไปร่วมทีมและกลายเป็นกำลังสำคัญนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

กนาบรี้ ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ บาเยิร์น โดยคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์มาครองได้ 3 สมัยพร้อมทั้งเป็นแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อซีซัน 2019-2020 ในขณะที่มีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2023

ด้วยการที่ยังไม่มีสัญญาณออกมาว่าเจ้าตัวจะต่อสัญญาใหม่กับทีมทำให้มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรโดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก โดยมีทั้ง อาร์เซนอล ต้นสังกัดเดิมและ ลิเวอรืพูล ที่อยู่ในข่ายให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตามเวบไซตืข่าวฟุตบอลชื่อดังอย่าง โฟรโฟร์ทู เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่แข้งวัย 26 ปีจะย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง เนื่องจากเขาเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า เดอะกันเนอร์ส คือทีมที่เขาคิดถึงเป็ันดับแรกหากต้องกลับมาเล่นในอังกฤษเป็นคำรบสอง

นอกจากนี้สื่อดังกล่าวก็เชื่อว่าหาก อาร์เซนอล สามารถคว้าโควต้า ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จหลังจบฤดูกาลนี้ก็มีสิทธิ์ที่พวกเขาจะคว้าตัว กนาบรี้ คืนถิ่นได้มากขึ้น โดยคาดว่าค่าตัวของนักเตะรายนี้จะอยู่ที่ประมาณ 50-60 ล้านปอนด์

• เรื่องน่าสนใจ •