สื่อกระพือ ชุดขาวรับ 35 ลย. ปล่อย โอเดการ์ด ให้ปืน เรียบร้อย

สื่อกระพือ ชุดขาวรับ 35 ลย. ปล่อย โอเดการ์ด ให้ปืน เรียบร้อย

สื่อกระพือ ชุดขาวรับ 35 ลย. ปล่อย โอเดการ์ด ให้ปืน เรียบร้อย

สื่อกระพือ ชุดขาวรับ 35 ลย. ปล่อย โอเดการ์ด ให้ปืน เรียบร้อย โรงเรียนปืน ปิดดีล!! มาร์ก้ามาเองอาร์เซน่อลบรรลุข้อตกลงราชันชุดขาวเซ็นถาวร “โอเดการ์ด”

สื่อกระพือ ชุดขาวรับ 35 ลย. ปล่อย โอเดการ์ด ให้ปืน เรียบร้อย มีรายงานจากสื่อหลายแห่งเผยว่า อาร์เซน่อล กำลังเจรจาอย่างคืบหน้ากับ เรอัล มาดริด ในการคว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

การย้ายทีมของ มาร์ติน โอเดการ์ด ไปอาร์เซน่อลใกล้ที่จะเรียบร้อยแล้ว หลังจากเรอัล มาดริด กับอาร์เซน่อล สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นการย้ายแบบถาวร ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า (MARCA)

โอเดการ์ด ไม่ชัดเจนเกี่ยวกับบทบาทของตัวเองในทีมเรอัล มาดริดในฤดูกาลนี้ และเขาถูกตัดชื่อออกจากทีมที่พบกับอลาเบส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงการสัมภาษณ์ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่บอกว่าเขามีตัวเลือกในตำแหน่งเดียวกับโอเดการ์ดในทีมถึง 8 คน นั่นทำให้ดาวเตะวัย 22 ปี ต้องการย้ายออกจากทีม เพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ด้าน เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวดังจาก Athletic ยืนยันว่า อาร์เซนอล ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โอเดการ์ด มาร่วมทีมแบบถาวร แม้ว่ายังไม่ถึงขั้นบรรลุข้อตกลงร่วมกัน แต่ทิศทางคาดว่าจะสามารถปิดดีลกันได้ในที่สุด โดยคาดว่าค่าตัวของโอเดการ์ดอยู่ที่ราว 35 ล้านยูโร

โอเดการ์ด แยกซ้อมจากทีมชุดใหญ่ของเรอัล มาดริด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อรอให้การย้ายทีมเรียบร้อย โดยเขาอยู่กับมาดริลตั้งแต่ปี 2015 แต่ได้ลงเล่นในลีกเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น

ทางด้าน ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังก็เผยว่าวันนี้ตัว มาร์ติน โอเดการ์ด เองยังคงอยู่ที่สนามซ้อมบัลเดเบบาส และเคารพการตัดสินใจของสโมสรแม้มีรายงานว่าเจ้าตัวไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมก็ตาม โดยทั้งสองฝ่ายเจรจากันในส่วนของค่าตัวนักเตะใกล้เสร็จลุล่วงแล้ว และจะเป็นการเซ็นสัญญาถาวรเป็นระยะเวลา 5 ปี

• เรื่องน่าสนใจ •