วิเอร่า สุดภูมิใจ ลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ่มทุบปืน

วิเอร่า สุดภูมิใจ ลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ่มทุบปืน

วิเอร่า สุดภูมิใจ ลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ่มทุบปืน

พาทริค วิเอร่า นายใหญ่ คริสตัล พาเลซ ภูมิใจกับฟอร์มของลูกทีมในเกมที่เพิ่งเปิดบ้านถล่ม อาร์เซนอล ไป 3-0

ทัพ “ปราสาทเรือนแก้ว” ของกุนซือชาวฝรั่งเศส เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งเปิดบ้านถล่มทีมเก่าของเขาอย่าง “ปืนใหญ่” ไปถึง 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 37 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของตารางคะแนน

“ผมภูมิใจมาก พวกเรามีเกมฟุตบอลที่ดีมากจริงๆ” วิเอร่า กล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกม ufa

“เราป้องกันได้ดีและใช้โอกาสของเราได้ เรายิงประตูในช่วงเวลาสำคัญของเกม เราต้องการฟอร์มการเล่นที่ดีกับทีมใหญ่และวันนี้เราก็ทำได้ ผมพอใจอย่างมาก”

“เราอยากสร้างความกดดันให้คู่แข่งและบรรยากาศในสนามก็ทำให้พวกเราเล่นเสี่ยงแบบนั้นได้ พวกเราฉลาดมากกับแนวทางการป้องกันจากด้านหน้าและใช้โอกาสจนทำประตูได้”

“ทุกอย่างของสโมสรแห่งนี้คือการซัพพอร์ตทีม และเมื่อเราได้เล่นในบ้านตัวเองเราก็สัมผัสถึงมันได้จริงๆ นักเตะเหนื่อยมากแล้วแต่สิ่งที่แตกต่างก็คือบรรยากาศและแฟนบอลที่หนุนหลังนักเตะ”

“เรารู้ดีว่าจะต้องเจอกับความท้าทาย ผมได้รับการซัพพอร์ตที่มหัศจรรย์จากผู้คนรอบข้าง ผมเข้ามารับงานกับสโมสรที่รากฐานแข็งแกร่ง พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมของพวกเราโชว์ฟอร์มให้ดี”

“มันถือเป็นแต้มสำคัญของทีม แต่เรารู้ดีว่าเราต้องคงเส้นคงว่าทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขัน พวกเรามีช่วงท้ายซีซั่นที่น่าตื่นเต้น เพราะฉะนั้นเราจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเหมือนวันนี้”

• เรื่องน่าสนใจ •