วิลเชียร์ เผยสาเหตุ อาร์เซนอล ไม่ทาบร่วมทีมช่วงเดือนมกราคม

วิลเชียร์ เผยสาเหตุ อาร์เซนอล ไม่ทาบร่วมทีมช่วงเดือนมกราคม

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางของ อาร์เซนอล สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนยังไม่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรเก่าว่า เป็นเพราะ มิเกล อาร์เตต้า ไม่ตองการเซ้นสัญญากับเขา ตามรายงานจาก ฟุตบอลลอนดอน

ดาวเตะวัย 30 ปีซึ่งเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์อยู่ในขณะนี้กำลังทำการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ เดอะกันเนอร์ส ตั้งแต่ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่าน ในขณะที่ก็กำลังมองว่าสโมสรใหม่ในการค้าแข้งไปพร้อม ๆ กัน

ในขณะเดียวกันหลังปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมไป อาร์เซนอล เหลือผู้เล่นที่สามารถใช้งานในทีมชุดใหญ่เพียง 18 รายเท่านั้น ซึ่งแม้ว่าทาง วิลเชียร์ จะเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาต้องการเล่นให้กับทีม แต่ก็ยอมรับว่าเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ที่การตัดสินใจของตนเท่านั้น

โดยเมื่อถูกถามถึงสาเหตุที่ทำไม เดอะกันเนอร์ส จึงไม่เซ็นสัญญากับเขา เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้สั้น ๆ กับทาง ทอล์คสปอร์ต ว่า “นั่นเป็นเพราะว่าผู้จัดการทีมไม่ได้ตองการตัวผมน่ะสิ ผมไม่คิดว่าเขาอยากได้ผมไปร่วมทีมหรอก”

วิลเชียร์ ถือเป็นนักเตะเยาวชนของ อาร์เซนอล ที่สามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ โดยเป็นกำลังสำคัญของทีมตั้งแต่ปี 2010-2018 ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ เวสต์แฮม และ บอร์นมัธ ในปี 2020 และโดนยกเลิกสัญญาไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

• เรื่องน่าสนใจ •