ดาวิด ลุยซ์ เดือดโต้ คาร์ราเกอร์ วิจารณ์ฟอร์มตนทั้งๆ ที่ไม่เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก

ดาวิด ลุยซ์ เดือดโต้ คาร์ราเกอร์ วิจารณ์ฟอร์มตนทั้งๆ ที่ไม่เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก

ลุยซ์ เดือดโต้

ดาวิด ลุยซ์ เดือดโต้ คาร์ราเกอร์ วิจารณ์ฟอร์มตนทั้งๆ ที่ไม่เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก

ดาวิด ลุยซ์ เดือดโต้ คาร์ราเกอร์ วิจารณ์ฟอร์มตนทั้งๆ ที่ไม่เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ลุยซ์ ออกมาตอบโต้ เจมี คาร์ราเกอร์ อย่างดุเด็ดเผ็ดมันภายหลังที่วิภาควิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของตัวเองกับ อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก 2 ซีซันหลังสุด ตามรายงานจาก เว็บ ฟุตบอลลอนดอน
อดีตแข้ง หงส์แดง เอ่ยถึงกองหลังบราซิลเลียนอยู่หลายครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของฟอร์มการเล่นที่ไม่เสมอต้นเสมอปลายตลอดตอน 2 ฤดูสำหรับการรับใช้ เดอะกันเนอร์ส ภายหลังที่ย้ายมาจาก เชลซี แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2019

แต่ ลุยซ์ ก็ได้ออกมาโต้ตอบคำติชมอย่างเผ็ดร้อนโดยเอ่ยถึงประเด็นนี้ว่า “มันฟังดูตลกดี บางคนกล่าวถึงเรื่องการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่ว่าเขาเหล่านั้นยังไม่เคยเป็นแชมป์เลยด้วยซ้ำ เจมี คาร์ราเกอร์ ยังไม่เคยเป็นแชมป์เลยซักครั้ง พวกเขามัวแต่บอกว่า ‘นักฟุตบอลคนนี้ไม่เหมาะสมกับลีกนี้’ แต่ว่าผมเคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มาแล้ว”

“พวกเขากล่าวว่า นักฟุตบอลคนนี้ไม่เหมาะกับลีกนี้ แต่ว่าผมเคยได้แชมป์มาแล้วนะ คนพวกนี้คงจะลืมอดีตกาลไปแล้ว คุณไม่สามารถพูดได้ว่า ‘ดาวิด เป็นนักฟุตบอลที่ไม่เคยเป็นแชมป์อะไรเลย คุณจะไม่มีทางได้แชมป์หากมี ดาวิด อยู่ในทีม’ ซึ่งโน่นไม่เป็นความจริงเลย การให้ความเห็นของคุณน่าจะอยู่บนพื้นฐานของข้อเท็จจริง ไม่ใช่เรื่องมีแม้กระนั้นโกหก”

“ผมขอใช้คำว่า การรับทราบ นั่นเป็นคำอธิบายทั้งหมด ผมจะไม่ยอมสู้เพื่อเปลี่ยนแปลงการรับทราบของคนพวกนี้หรอก พวกเขาวินิจฉัยผมจากมุมมองที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะแค่พวกเขาต้องการทำอย่างงั้น พวกเขามิได้มีการวิเคราะห์ตัวผมอย่างแม่นยำ ผมจึงจะไม่เสียเวลากับเรื่องแบบนี้” ลุยซ์ กล่าว

• เรื่องน่าสนใจ •