รีเทิร์น No.11!! “มาร์ติน โอเดการ์ด” กำลังจะย้ายมาอาร์เซน่อลแบบถาวร

รีเทิร์น No.11!! “มาร์ติน โอเดการ์ด” กำลังจะย้ายมาอาร์เซน่อลแบบถาวร

รีเทิร์น No.11!! "มาร์ติน โอเดการ์ด" กำลังจะย้ายมาอาร์เซนอลแบบถาวร

รีเทิร์น No.11!! “มาร์ติน โอเดการ์ด” กำลังจะย้ายมาอาร์เซนอลแบบถาวร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอซื่อ มาร์ติน โอเดการ์ด มาร่วมทีมแบบถาวร เขาเป็นนักเตะเป้าหมายหลักในตำแหน่งหมายเลข 10 ของเอมอง 

รวมทั้งอาร์เตต้า มาตลอด เมื่อมาดริดไฟเขียว อาร์เซน่อลจะยื่นข้อเสนอทันที อูอาร์ มีชื่ออยู่ในลิสต์จุดมุ่งหมายด้วย แต่ว่าในรายของ เจมส์ แมดดิสัน ไม่เคยใกล้เคียงที่จะเกิดขึ้นได้

อาร์เซนอล แล้วก็เรอัล มาดริด กำลังเจรจาเรื่องค่าตัวของ มาร์ติน โอเดการ์ด โดยกลุ่มราชันชุดขาวต้องการค่าตัวราว 40-50 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ยอมรับได้สำหรับกลุ่มดังจากลอนดอนเหนือ

โอเดการ์ด ถูกตัดชื่อออกมาจากกลุ่มที่จะเจอกับลาเบส ในสุดสัปดาห์นี้ มาดริดทราบดีว่านักฟุตบอลอยากได้ย้ายกลุ่ม รวมทั้งการพูดจาระหว่างสองสมาพันธ์กำลังเป็นไปอย่างเป็นจริงเป็นจัง

AS (อาส) สื่อท้องถิ่นกล่าวว่า มาร์ติน โอเดการ์ด กำลังจะย้ายไปเป็นผู้เล่นของอาร์เซน่อล ด้วยข้อตกลงแบบถาวร ด้านในอีกไม่กี่ชั่วโมง ไหมกี่ในอนาคต

Real Madrista มาร์ติน โอเดการ์ด กำลังจะย้ายออกจากเรอัล มาดริด เขาได้มีการติดต่อกับชมรมว่าปรารถนาที่จะย้ายกลุ่ม และก็อาร์เซน่อลจะมีการยื่นข้อเสนอซื้อนักฟุตบอลรายนี้ไปร่วมกลุ่ม ทั้งหมดทุกอย่างกำลังปฏิบัติงานไปด้านหน้าอย่างเร็ว

ที่อาร์เซนอลจอมบุกวัย 22 ปี ทราบดีว่าที่นั่นเขาได้เล่นบอลอย่างมีความสุข ทำให้เขาพัฒนาฝีเท้าก้าวหน้าขึ้น และก็ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งโน่นเป็นสิ่งที่นักฟุตบอลมองหาอยู่

• เรื่องน่าสนใจ •