ยังรู้ไม่มากพอ อองรี เผย ตนไม่พร้อมรับงานผู้จัดการทีม

ยังรู้ไม่มากพอ อองรี เผย ตนไม่พร้อมรับงานผู้จัดการทีม

ยังรู้ไม่มากพอ อองรี เผย ตนไม่พร้อมรับงานผู้จัดการทีม

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้า อาร์เซนอล และ ทีมชาติ ฝรั่งเศส เผยว่าเขาได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรแต่เขายังคงเลือกปฏิเสธ และทำงานกับทีมชาติเบลเยี่ยมต่อไปในฐานะผู้ช่วยโค้ช

สตาร์วัย 45 ปี เคยผ่านงานคุมทีมมาแล้วกับ อาแอส โมนาโก และ มอนทรีอัล อิมแพคส์ ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนที่เขาจะกลับมารับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเบลเยี่ยม รวมถึงได้ทำงานในด้านสื่อมวลชนด้านฟุตบอล โดยก่อนหน้านี้เขาเคยมีข่าวได้รับข้อเสนอกับ บอร์นมัธ รวมถึง บอร์กโดซ์ ในบ้านเกิด อย่างไรก็ตามเขายังคงไม่เลือกรับงานที่ไหนทั้งสิ้นในงานคุมทีม

“ผมคิดถึงการคุมทีม แต่ผมปฏิเสธทั้งหมดเพราะผมต้องการทำงานร่วมกับเบลเยี่ยมในฟุตบอลโลก และมันคงแปลกมากถ้าต้องทิ้งงานนี้ไปกลางคัน ผู้คนหลายคนบางทีคิดว่าอดีตนักเตะกำลังรอข้อเสนอในสถานที่สวย ๆ ในการทำงาน เหมือนที่ผมเลือกไปมอนทรีอัล แต่ที่ผมเลือกออกจากที่นั่น ไม่ใช่ด้วยเหตุผลด้านฟุตบอล แต่ช่วเวลานั้น (โควิด-19) ทำให้ผมไม่เจอหน้าลูกนานนับปี และนั่นทำให้ผมเจอกับความยากลำบากมาก และนั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกออกมา ผมยังคงรอโอกาสและเวลาที่เหมาะสม หากมีเข้ามาผมจะคว้ามันไว้”

“ผมยังคงต้องการคุมทีมต่อไป ผมรู้สึกว่าตัวเองต้องการมอบบางสิ่งให้กับใครที่ต้องการฟังผม สำหรับผมแล้ว นักเตะเยาวชนคือส่วนสำคัญเสมอ”

• เรื่องน่าสนใจ •