ยกเซ็ต ปืน เครียด ทีมสตาฟฟ์ติดโควิด พลาดอยู่ข้างสนามเกมเจอเรือ

ยกเซ็ต ปืน เครียด ทีมสตาฟฟ์ติดโควิด พลาดอยู่ข้างสนามเกมเจอเรือ

ยกเซ็ต ปืน เครียด ทีมสตาฟฟ์ติดโควิด พลาดอยู่ข้างสนามเกมเจอเรือ

รายงานระบุว่าโค้ชคนสำคัญๆของทีมงาน มิเกล อาร์เตต้า พบผลตรวจโควิดเป็นบวกเช่นกัน ทำให้ อาร์เซนอล อาจเหลือสตาฟฟ์ช่วยงานไม่เยอะสำหรับเกมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันขึ้นปีใหม่

เมื่อวันพุธ อาร์เซน่อล เพิ่งประกาศว่า อาร์เตต้า จะพลาดการคุมทีมข้างสนามพบ แมนฯ ซิตี้ เพราะผลตรวจโควิดเป็นบวกอีกครั้ง หลังจากเคยติดมาแล้วรอบนึงเมื่อเดือนมีนาคม 2020

แล้ว เดอะ เทเลกราฟ ก็รายงานว่าสตาฟฟ์โค้ชคนอื่นในทีมงาน อาร์เตต้า ก็จะพลาดเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยเช่นกันเนื่องจากปัญหาการระบาดของโควิด

อัลเบิร์ต สเตาเฟนเบิร์ก ผู้ช่วยโค้ชของ อาร์เตต้า พาลูกทีมลงซ้อมเมื่อวานนี้ (พุธ) และถูกคาดหมายว่าจะเป็นที่มาสั่งการแทนเขาสำหรับเกมพบ “เรือใบสีฟ้า”

อาร์เซน่อล กำลังจับตาดูสถานการณ์โค้ชอยู่และยังตรวจโควิดอย่างเข้มงวด โดยที่นักเตะชุดใหญ่ของพวกเขาไม่ได้รับผลกระทบเยอะนักตลอดหลายสัปดาห์หลัง

กระนั้นข่าวโควิดระบาดในหมู่สตาฟฟ์ถือว่าเป็นเสียหายต่อ อาร์เซน่อล ที่จะต้องเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงฟอร์มแรงชนะรวดมา 10 นัดในลีก

อาร์เตต้า กลายเป็นกุนซือในพรีเมียร์ลีกอีกคนที่ต้องพลาดการคุมทีมข้างสนามเช่นเดียวกับ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, ปาทริค วิเอร่า และ เอ็ดดี้ ฮาว ที่ต่างเจอผลตรวจโควิดเป็นบวกมาก่อนหน้านี้

สนับสนุนข่าวโดย : Arsenal