มาเน หวังเห็น ลิเวอร์พูล ไร้พ่าย ตามรอย อาร์เซนอล

มาเน หวังเห็น ลิเวอร์พูล ไร้พ่าย ตามรอย อาร์เซนอล

ซาดิโอ มาเน ปีกจอมเทคนิคของ หงส์แดง ยอมรับว่าเขาต้องการเห็นต้นสังกัดทำผลงานไร้พายในการลงเล่น พรีเมียร์ลีก ฤดูนี้เหมือนกับที่ อาร์เซนอล เคยทำเป็นเมื่อซีซัน 2003-2004 ในสมัยของ อาร์แซน เวนเกอร์ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล

จากผลการแข่งขันในเกมปัจจุบันที่ ลิเวอร์พูล ทำเป็นแค่เสมอกับ ไบรท์ตัน ไป 2-2 ในถิ่น แอนฟลิด์ ทำให้พวกเขายังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ โดยแบ่งเป็นชนะ 11 นัดแล้วก็เสมอ 4 นัดจาก 15 เกมในทุกรายการแล้วก็ขออีกเพียงนัดหมายเดียวก็จะทำสถิติเท่ากับที่เคยทำไว้ 16 นัดในซีซัน 2008-2009

มาเน ให้สัมภาษณ์ว่าเขาตั้งเป้าที่ต้องการจะเห็น หงส์แดง “ไร้พ่าย” ในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้หลังจากลงเล่นไป 10 นัดชนะ 6 และเสมอ 4 ตามรอยของ อาร์เซนอล ชุด “อินวินซิเบิ้ล” ที่เคยทำได้ในซีซัน 2003-2004

“นี่เป็นลีกที่แข็งแกร่งมากมายๆแต่ว่าพวกเราก็ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะไม่แพ้ใคร แน่ๆว่าพวกเราพยายามที่จะเอาชนะให้ได้ทุกแม็ตช์ด้วยซึ่งพวกเรารู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่ว่าพวกเราจะพยายามเพราะมันมีความเป็นไปได้”

“ผมมีความสุขมากๆกับการออกสตาร์ทซีซันนี้ของพวกเราแล้วก็ในช่วงเวลานี้พวกเราแค่จำต้องพยายามให้หนักขึ้นอีกนิด เพราะว่ามันจะไม่ได้ง่ายในซีซันนี้ มีกลุ่มใหญ่ๆหลายทีมแล้วก็มีกลุ่มลุ้นแชมป์อยู่เยอะแยะ ซึ่งพวกเราจะต้องเล่นอย่างสม่ำเสมอในทุกๆเกมและก็พวกเราต้องพร้อม 100% ด้วย” มาเน กล่าว

• เรื่องน่าสนใจ •