พี่ต้า ยัน รอคุยสัญญาใหม่ ลากาแซตต์ ตอนสิ้นฤดูกาล

พี่ต้า ยัน รอคุยสัญญาใหม่ ลากาแซตต์ ตอนสิ้นฤดูกาล

พี่ต้า ยัน รอคุยสัญญาใหม่ ลากาแซตต์ ตอนสิ้นฤดูกาล

ตอนนี้โฟกัสกับในลีกก่อนสำหรับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล ที่ย้ำว่าการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ของ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ จะเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง

ลากาเซตต์ กลายมาเป็นกัปตันทีมให้หลัง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง โดนปลดจากหน้าที่และย้ายออกจากทีมไปแล้ว แต่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์

ดาวเตะวัย 30 ปีพูดคุยกับสโมสรในต่างแดนได้อย่างอิสระตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่ อาร์เตต้า ยอมรับว่ายังมีโอกาสที่จะเกิดการต่อสัญญาขึ้น ถึงอย่างนั้นการพูดคุยจะไปเกิดในช่วงสิ้นฤดูกาลแทน

อาร์เตต้า กล่าวถึงเรื่องสัญญาของ ลากาแซตต์ ว่า

“มีโอกาสนะ (ที่จะเกิดการต่อสัญญาใหม่) แต่เราจะต้องตัดสินใจเรื่องของนักเตะ 3-4 คนในช่วงซัมเมอร์”

“ผมว่าเริ่มการพูดคุยในตอนนี้ไม่ใช่วิธีที่ถูกต้อง เราต้องคุยกับนักเตะทุกคน, คาดหวังจะเจออะไรบ้าง, พวกเขามีอิสระเพราะสัญญาทำให้พวกเขาตัดสินใจในแบบไหนก็ได้, อีกทั้งจุดยืนของเราในเวลานั้น”

“นั่นคือสิ่งที่เราจะทำ พอจบฤดูกาลแล้วเราจะนั่งลงและตัดสินใจว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย”

หัวหอกเลือดน้ำหอมผ่านการยิงไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนาม 24 เกมให้กับ “ปืนใหญ่” ในฤดูกาลนี้ โดยนอกเหนือจากเขาแล้วก็ยังมี เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่สัญญากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล โฟกัสกับการกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเต็มที่ โดยพวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 4 คะแนนและมีเกมตกค้างถึง 3 นัดก่อนลงสนามพบกับ วูลฟ์ส คืนนี้ (พฤหัสบดี)

• เรื่องน่าสนใจ •