พาร์เลอร์ กังวลใจ กลัว ตาวาเรส พลาด ยามเจอ ซง ในดาร์บี้แมตช์ลอนดอน

พาร์เลอร์ กังวลใจ กลัว ตาวาเรส พลาด ยามเจอ ซง ในดาร์บี้แมตช์ลอนดอน

พาร์เลอร์ กังวลใจ กลัว ตาวาเรส พลาด ยามเจอ ซง ในดาร์บี้แมตช์ลอนดอน

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลางของ อาร์เซนอล ออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ นูโน ตาวาเรส แบ็คซ้ายตัวสำรองของทีม โดยระบุว่าอาจจะเป็นจุดอ่อนให้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ โจมตีในศึก ลอนดอนดาร์บี้ นัดกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ตามรายงานจาก เมโทร

ในเกมล่าสุด พลพรรคเดอะกันเนอร์ส เบียดชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้ในบ้านตัวเอง 2-1 ในขณะที่ สเปอร์ส ไปเสมอ1-1กับทีมหัวตารางอย่าง ลิเวอร์พูล ก่อนที่ทั้งคู่จะโคจรมาพบกันในศึก ลอนดอนดาร์บี้ ในเกมกลางสัปดาห์ต่อไป

พาร์เลอร์ ได้มองเกม และได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งแบ็คซ้ายที่ นูโน ตาวาเรส รับหน้าที่แทน คีแรน เทียร์นีย์ ที่ได้รับบาดเจ็บยาว

โดยในช่วงหลังฟูลแบ็คชาวโปรตุกีสโชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าที่ควร เขามักจะยืนตำแหน่งผิด และพลาดในจังหวะง่ายๆบ่อยครั้ง ทำให้ตำนาน ปืนโต เชื่อว่าเขาอาจจะเป็นช่องโหว่ให้ทีมคู่แข่งร่วมเมืองเจาะเข้าทำประตูได้ โดยเฉพาะเมื่อเจอกับ ซง เฮืองมิน ที่กำลังฟอร์มขึ้นหิ้งในขณะนี้

“ผมรู้สึกกังวลตรงตำแหน่งฟูลแบ็ค เทียร์นีย์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมหากเขายังคงฟิตเต็ม 100 แต่เขาได้รับบาดเจ็บค่อนข้างบ่อยเมื่อยามที่สวมเสื้อ อาร์เซนอล” อดีตกองกลาง อาร์เซนอล กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

“ตอนนี้ ตาวาเรส ลงเล่นแทน แต่ผมว่าเขายังไม่ดีพอที่จะเจอเกมแบบนั้น เขาต้องเรียนรู้อีกเยอะ… เขาเล่นได้ดีในระบบกองหลัง 3 ตัว ในตำแหน่งวิงแบ็ค แต่เขาเป็นแบ็คซ้ายที่รับผิดชอบหน้าที่ได้ไม่ดีเท่าที่ควร”

“เขาจะเจอความกดดันอย่างหนักแน่นอน ยามเมื่อเจอนักเตะแบบ ซง เขาจะคิดหนักในการรักษาตำแหน่งของเขา เขาต้องใช้ความกล้า และสมาธิมากๆเมื่อดวลเดี่ยวกับ ซง แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะหยุด ซง ไม่ได้แน่นอน…”

• เรื่องน่าสนใจ •