ปืน ส่องเซ็นฟรี เซ็นเตอร์แบ็คแฟรงค์เฟิร์ต วัย19ปี

ปืน ส่องเซ็นฟรี เซ็นเตอร์แบ็คแฟรงค์เฟิร์ต วัย19ปี

ปืน ส่องเซ็นฟรี เซ็นเตอร์แบ็คแฟรงค์เฟิร์ต วัย19ปี

สโมสรฟุตบอล อาร์เซนอล ที่ศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กลายเป็นข่าวพิจารณาความน่าจะเป็นไปได้สำหรับการคว้าตัว อีวาน เอ็นคิคก้า เซ็นเตอร์แบ็คขึ้นตรงต่อ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ของ บุนเดสลีกา เสริมทัพ

แข้งวัย 23 ปีชาว ฝรั่งเศส เป็นเลิศในคีย์แมนสำคัญพาทีมกรุยทางเถลิงบัลลังก์แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูที่ผ่านมาต่อเนื่องจนถึงมาถึงซีซันนี้โดยข้อตกลงฉบับตอนนี้ของ เอ็นดิคก้า กับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2023 นี้

เจ้าตัวได้ผลผลิตจากค้างเดมีเยาวชนของ โอแซร์ ในบ้านเกิดก่อนถูก แฟรงค์เฟิร์ต ฉกตัวมาร่วมทัพในซัมเมอร์ 2018 นับจากที่อดีตต้นสังกัดยังเล่นอยู่ใน ลีกเดอซ์ เมืองน้ำหอม โดย เอ็นคิคก้า สามารถยืนระยะลงเล่นให้กับทีมอย่างต่อเนื่องได้ทันทีแม้ว่าจะมีอายุเพียงแต่ 19 ปีเท่านั้นในเวลาดังกล่าว

รายงานจาก อีฟนิงสแตนดาร์ด ชี้ว่า มิเคล อาร์เตต้า มีแผนอยากเซ็นเตอร์แบ็คฝั่งซ้ายเสริมทัพเพื่อขับเคี่ยวแย่งเก้าอี้กับ กาเบรียล มากัลเญส เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการเล่นไปอีกขั้น โดยทัพ ไอ้ปืนใหญ่ เคยมีตัวเลือกอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ อดีตแนวรับของ อาแจ็กซ์ เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆก่อนที่จะปราการหลังกลุ่มชาติ อาร์เจนตินา จะเลือกซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ โดยชื่อของ คาวิน บาสซีย์ สังกัด เรนเจอร์ส เป็นอีกแคนดิเดทในตลาดด้วยด้วยเหมือนกัน

ดังนี้ แฟรงค์เฟิร์ต แสดงทีท่าต้องการที่จะขยายสัญญา เอ็นดิคก้า ออกไปเพื่อรั้งตัวเขาค้าลำแข้งกับสมาพันธ์ แม้กระนั้นกลุ่มก็บางทีอาจตกอยู่ภายใต้สถานการณ์จำใจที่จะจำต้องขายเขาออกจากทีมตั้งแต่ตลาดมกราคมนี้ถ้าปราการหลังคีย์แมนปัดต่อสัญญา

• เรื่องน่าสนใจ •