ปืน ยังนิ่ง รอวัดใจ เลสเตอร์ ปล่อย ตีเลอร์มอง ก่อนเส้นตาย

ปืน ยังนิ่ง รอวัดใจ เลสเตอร์ ปล่อย ตีเลอร์มอง ก่อนเส้นตาย

ปืน ยังนิ่ง รอวัดใจ เลสเตอร์ ปล่อย ตีเลอร์มอง ก่อนเส้นตาย

อาร์เซนอล อาจจะเลิกสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ Youri Tielemans กองกลางของ Leicester City ในช่วงตลาดซื้อขายสิงหาคมนี้

แม้ว่า มิเกล อาร์เตต้า จะยังยืนยันว่า ทีมของเขายังคงอยู่ในตลาด เพื่อซื้อนักเตะเพิ่มในช่วงเดือนนี้ และเป็นที่เข้าใจกันว่า กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมวัย25ปีรายนี้จะเป็นเป้าหลักของการเสริมทีมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากเข้าช่วงท้ายของการซื้อขาย เลสเตอร์ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะปล่อยแข้งรายนี้ออกไป อีกทั้งขุมกำลังในแดนกลางของ อาร์เตต้า มีเพิ่มมากขึ้น จากการได้ตัว ฟาบิโอ วิเอร่า ทำให้อาร์เซน่อล อาจลดความสนใจลง

Tielemans เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาของเขาที่ King Power Stadium และคาดว่าเขาเองก็ต้องการที่จะย้ายทีมด้วยเช่นกัน แต่ติดที่การเจรจาขายตัวเขาออกไปนั้น ติดปัญหาที่ค่าชดเชยที่มูลค่าสูง

เลสเตอร์มีปัญหาด้านการเงิน และต้องการที่จะทำให้ทีมมีรายได้เข้ามาช่วยพยุงการเงินให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และการปล่อย ตีเลอร์มอง ก็เป็นส่วนหนึ่งของแผนงานครั้งนี้ด้วย

ตามรายงานของ football.london เลสเตอร์เรียกร้องค่าตัวเขามากถึง 32 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ Edu บอร์ดของ Arsenal เห็นว่ามันมากเกินไป

ทำให้ อาร์เซน่อล พร้อมที่จะรอเซ็นสัญญามิดฟิลด์รายนี้ในแบบไม่มีค่าตัวในช่วงฤดูร้อนปี 2023 แต่ยังคงไม่ปิดโอกาส หาก เลสเตอร์ ถูกบีบด้วยข้อจำกัดด้านเวลา ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

เวสต์แฮมยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจใน Tielemans แต่ตัวนักเตะต้องการย้ายไปเล่นกับทีมเดอะกันเนอร์ส มากกว่า

อีกข่าวรายงานว่า เลสเตอร์ ยังคงพยายามที่จะตกลงขยายสัญญาใหม่กับ ตีเลอร์มอง ออกไปอีกหนึ่งปี เพื่อบังคับให้อาร์เซนอลจ่ายค่าธรรมเนียม แต่อดีตดาวรุ่งอันเดอร์เลชท์ยังคงนิ่งเฉยและไม่สนใจในข้อเสนอของเลสเตอร์แต่อย่างใด

ติเลอม็องส์ลงเล่น 90 เกมในพรีเมียร์ลีกที่เสมอ 2-2 ของเลสเตอร์ ซิตี้กับเบรนท์ฟอร์ดในช่วงสุดสัปดาห์ท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาและจะพบกับแฟนบอลที่เอมิเรตส์ในวันเสาร์นี้

นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังคงเร่งปล่อยนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนออกไป ทั้งตัวของ Lucas Torreira ที่เซ็นสัญญากับ Galatasaray รวมถึง  เฮคเตอร์ เบเยริน, ปาโบล มารี และอเล็กซ์ รูนาร์สสัน ที่คาดว่าจะถูกขายออกไปก่อนเส้นตายการโอนเช่นกัน

• เรื่องน่าสนใจ •