ปืน ทาบแบ็คซ้าย เกตาเฟ เสริมทัพตลาดซัมเมอร์

ปืน ทาบแบ็คซ้าย เกตาเฟ เสริมทัพตลาดซัมเมอร์

ปืน ทาบแบ็คซ้าย เกตาเฟ เสริมทัพตลาดซัมเมอร์

กัลโชแมร์คาโต้ ยืนยันว่าสโมสร อาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 ของ พรีเมียร์ลีก ได้ยื่นข้อเสนอให้กับสโมสร เกตาเฟ เพื่อขอซื้อตัวฟูลแบ็คอย่าง มาเธียส โอลิเวรา มาร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้แล้ว

เดอะกันเนอร์ส มีปัญหาที่ตำแหน่งแบ็คซ้ายมาตลอดเกือบทั้งฤดูกาล โดยตัวจริงอย่าง คีแรน เทียร์นีย์ ไม่สามารถลงสนามได้อย่างสม่ำเสมอเนื่องมาจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ในขณะที่ นูโน ตาวาเรซ ที่ซื้อเข้ามาร่วมทีมเมื่อตลาดซัมเมอร์ทีผ่านมาก็ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจนัก

อาร์เซนอล จึงหันมาให้ความสนใจ โอลิเวรา ที่ลงสนามให้ เกตาเฟ ในซีซันนี้ไปทั้งหมด 32 นัดยิงได้ 1 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์ โดยมี เบนฟิก้า ยอดทีมจากโปรตุเกสที่อยู่ในข่าวพร้อมไล่ล่าลายเซ็นนักเตะเช่นเดียวกัน

สื่อดังจากอิตาลีระบุว่าทีมจากลอนดอนเป็นหนึ่งใน 4 สโมสรที่ได้ทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านยูโรหรือประมาณ 16.97 ล้านปอนด์ให้ เกตาเฟ พิจารณาแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ยังมีข่าวมาว่า นาโปลี ได้บรรลุข้อตกลงในการขอยืมตัว โอลิเวรา มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลพร้อมทั้งออปชันในการซื้อขาดหลังหมดสัญญาในตลาดซัมเมอร์หน้า แต่ทีมจากสเปนต้องการให้จ่ายเงินค่าตัวทั้งหมดในซัมเมอร์นี้ทันที

• เรื่องน่าสนใจ •