ปืนใหญ่ใจชื้น ชาคา หายเดี้ยงพร้อมลงบู๊วิลล่า โลกองก้าขอแก้ตัวที่ทำพลาดจนทีมเสียประตู

ปืนใหญ่ใจชื้น ชาคา หายเดี้ยงพร้อมลงบู๊วิลล่า โลกองก้าขอแก้ตัวที่ทำพลาดจนทีมเสียประตู

บูคาโญ ชาคา ปีกดาวรุ่งของอาร์เซน่อล ได้รับไฟเขียวให้กลับมาลงซ้อมกับทีมได้ ก่อนเกมส์ที่จะเล่นกับแอสตัน วิลล่า ในคืนวันศุกร์นี้ หลังจากที่ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาบาดเจ็บจากเกมส์ที่เสมอพาเลซ 2-2 เมื่อวันจันทร์

จากจังหวะที่เขาถูก เจมส์​ แม็คอาเธอร์​ กองกลางของพาเลซ หวดเข้าไปเต็มแรงที่น่อง จนลงเล่นต่อในครึ่งหลังไม่ไหว ซึ่งประเด็นนี้เป็นที่ถกเถียงว่า แม็คอาเธอร์ สมควรได้รับใบแดงไล่ออกจากสนาม กับเจตนาที่จะทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพหรือไม่

อย่างไรก็ตามล่าสุด ทางชาคา มีโอกาสที่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดได้ในเกมส์ถัดไปที่จะเปิดบ้านรับแอสตัน วิลล่า

อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองก้า กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมของ อาร์เซนอล ขอโอกาสลงแก้ตัวทันที หลังจากเขาทำพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูให้กับคริสตัล พาเลซ ในเกมส์พรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปี พลาดทำเสียบอลกลางสนามให้กับคอนอร์ กัลลาเกอร์ ก่อนที่จะอ็อดซอน เอดูอาร์​ จะยิงให้พาเลซพลิกแซง 2-1 แต่ช่วงทดเจ็บอเลซองเดร์​ ลากาแซตต์ จะมายิงตีเสมอ 2-2

โลกองก้ากล่าวว่า: “ผมต้องการลงเล่นเกมส์ถัดไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อคุณเล่นเกมส์แบบนี้ คุณมีความกระหายภายใน เพราะผมทำผิดพลาด ผมต้องลงเล่นในเกมส์ถัดไปให้เร็วที่สุดเพื่อเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง มันคือเรื่องยาก เพราะเราวิเคราะห์เกมส์ ผมคิดว่าพวกเขาได้สองประตูจากสองความผิดพลาดของเราเอง หนึ่งในนั้นก็คือตัวผมเช่นกัน”

“มันเป็นจุดที่ผมไม่สามารถจะเสียการครอบครองบอลได้ ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงประตูนั้น เมื่อผมเป็นคนทำพลาดเอง”

• เรื่องน่าสนใจ •