ปืนยื่น 40 ล้าน หวังรีบปิดดีล ลิซานโดร

ปืนยื่น 40 ล้าน หวังรีบปิดดีล ลิซานโดร

ลิซานโดร มาร์ติเนซ

  • Daily Telegraph สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวว่า อาร์เซนอล ได้มีการยื่นข้อเสนอรอบ 3 เพื่อขอซื้อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ และมีโอกาสจะเพิ่มขึ้นเป็นเกือบ 40 ล้านปอนด์ อาร์เซน่อลต้องการปิดดีลนี้ให้ได้เร็วที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจนักเตะอยู่เช่นเดียวกันดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าวัย 24 ปี เล่นได้หลากหลายบทบาทในเกมส์รับทาง มิเกล อาร์เตต้า ต้องการเพิ่มกองหลังที่ถนัดเท้าซ้ายเข้ามาในทีม และมาร์ติเนซ สามารถเล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็ค, แบ็คซ้าย และกองกลางตัวรับ ซึ่งถ้าหากพวกเขา สามารถคว้ามาร์ติเนซมาร่วมทีมได้สำเร็จ ก็มีความเป็นไปได้ที่ทีมจะปล่อย นูโน ตาวาเรซ ออกไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัว
  • Cesar Luis Merlo นักข่าวแถวหน้าของอาร์เจนติน่า ยืนยันว่าอาร์เซน่อล ได้มีการยื่นข้อเสนอรอบสามเพื่อขอซื้อ ลิซานโดร มาร์ติเนซแล้ว ด้วยข้อเสนอ 40 ล้านยูโร บวกออปชันอีก 5 ล้านยูโร แต่ทางอาแจ็กซ์ยังไม่ได้มีการตอบกลับ เวลานี้นักเตะกำลังอยู่ในช่วงพักร้อน เขามีความสุขดีในการเล่นในลีกดัตซ์ แต่การได้ไปเล่นกับทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย
  • จาค็อบ เบน จาก CBS Sport บอกว่าอาร์เซน่อล กำลังทำงานในการคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของอาแจ็กซ์ ข้อเสนอครั้งใหม่ถูกวางไว้บนโต๊ะเจรจาแล้ว พวกเขาค่อนข้างมั่นใจ และเชื่อว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดของนักเตะได้ ส่วนตอนนี้ยังไม่มีสัญญาณว่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้ามาแย่ง อาร์เซน่อลยังคงเป็นตัวเต็งอยู่

• เรื่องน่าสนใจ •