บังเอล หนีซบ กาลา อาจพ่วง โซอาเรส-โคล่า

บังเอล หนีซบ กาลา อาจพ่วง โซอาเรส-โคล่า

บังเอล หนีซบ กาลา อาจพ่วง โซอาเรส-โคล่า

โมฮาเหม็ด เอลเนนี กองกลางของสโมสร อาร์เซนอล ทีมาก พรีเมียร์ลีก ยังคงต้องลุ้นว่าเขาจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ กาลาตาซาราย ทันวันปิดตลาดซื้อขายของลีกตุรกีหรือไม่ หลังจากที่เพิ่งถูกปฏิเสธข้อเสนอไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ฟุตบอลลอนดอน

แม้ว่า มิเกล อาร์เตต้า และ เอดู 2 คีย์แมนสำคัญของ เดอะกันเนอร์ส จะชื่นชอบสไตล์การเล่นของมิดฟิลด์ทีมชาติอียิปต์ก็ตาม แต่พวกเขาก็ไม่ปิดกั้นการย้ายทีมในขณะที่เจ้าตัวได้รับความสนใจจากสโมสรในต่างแดน

อาร์เซนอล เพิ่งปฏิเสธการยืมตัว เอนส์ลีย์ เมตแลนด์-ไนลส์ จาก เอฟเวอร์ตัน ไปในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย พรีเมียร์ลีก เพราะให้เหตุผลว่าพวกเขาต้องการจะให้โอกาสกับกองกลางวัย 24 ปีอีกครั้ง และพร้อมที่จะปล่อย เอลเนนี ออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตามทีม ปืนโต ก็เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอในการขอซื้อดาวเตะวัย 29 ปีจาก กาลาตาซาราย ไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ แต่คาดว่าทีมดังจากลีกแดนไก่งวงจะยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกครั้งก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายของพวกเขาจะปิดลงในวันที่ 8 กันยายนนี้

นอกจาก เอลเนนี แล้วยังมีข่าวว่ามีทีมจาก เตอร์กิชซูเปอร์ลีก ให้ความสนใจ 2 กองหลัง อาร์เซนอล อย่าง เซดริค โซอาเรส และ เซอัด โคลาซินาช โดยพร้อมที่จะดึงตัวไปร่วมทีมภายในวันพุธนี้ด้วย

• เรื่องน่าสนใจ •