ต้า คอนเฟิร์ม โทมิยาสุ รีเทิร์นปืน เกมชิงท็อปโฟร์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ต้า คอนเฟิร์ม โทมิยาสุ รีเทิร์นปืน เกมชิงท็อปโฟร์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

โทมิยาสุ

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซนอล ออกมายืนยันว่าเขาจะได้ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ แบ็คขวาตัวเก่งกลับมาลงสนามในการเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก มิเรอร์

กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นเพิ่งได้ลงสนามไปเพียง 2 นัดนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2022 เป็นต้นมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนักที่น่อง โดยเกมนัดล่าสุดที่เขาได้ลงเล่นให้กับ เดอะกันเนอร์ส ต้องย้อนไปเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่สามารถเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปได้ 2-1

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ก็จะไม่มี คีแรน เทียร์นีย์ แบ็คซ้ายตัวจริงที่หายหน้าไปใน 4 เกมหลังสุด ซึ่งมีส่วนทำให้ทีมแพ้ถึง 3 นัดติดต่อกัน โดยอาการของกองหลังทีมชาติสก็อตแลนด์ดูจะหนักกว่เพื่อนเนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะไม่สามารถลงเล่นในเกมที่เหลือของซีซันนี้ได้แล้ว ufa

เช่นเดียวกับ โธมัส ปาร์เตย์ ที่ได้รับบาดเจ็บหนักในเกมที่แพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อวันที่ 4 เมษายน ซึ่งนายใหญ่ชาวสแปนิชก็ออกมายืนยันว่ากองกลางทีมชาติกานาจะไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ก่อนปิดซีซัน

อาร์เซนอล เพิ่งจะหยุดสถิติอันเลวร้ายจากการพ่าย 3 นัดรวดใน พรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกไปเอาชนะ เชลซี ที่ สแตมฟอรด์ บริดจ์ ด้วยสกอร์ 4-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้พวกเขากลับมามีลุ้นท็อปโฟร์อย่างเต็มตัวโดยมี 57 คะแนนจากการลงเล่น 32 นัดเท่ากับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่รั้งอันดับ 4 ของตารางอยู่ในขณะนี้

• เรื่องน่าสนใจ •