ตอร์เรย์รา รับเคยคุย มูรินโญ เรื่องย้ายไป โรม่า

ตอร์เรย์รา รับเคยคุย มูรินโญ เรื่องย้ายไป โรม่า

ตอร์เรย์รา รับเคยคุย มูรินโญ เรื่องย้ายไป โรม่า

ลูคัส ตอร์เรย์รา กองกลางของ อาร์เซนอล สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าเขาได้มีการพูดคุยกับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม โรมา ถึงเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 90min

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยไม่ได้ลงเล่นให้กับ เดอะกันเนอร์ส มาตั้งแต่ปี 2020 โดยถูกส่งให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด และ ฟิออเรนตินา ยืมตัวไปใช้งานใน 2 ฤดูกาลหลังสุด ซึ่งกับทีม ม่วงมหากาฬ นั้นเจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนทำให้มีข่าวเป็นที่สนใจของหลายสโมสร

โดยล่าสุด ตอร์เรย์รา ตกเป็นข่าวกับทาง โรมา ที่มี โชเซ มูรินโญ เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งเพิ่งพาทีมประสบความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการเป็นแชมป์ ยูโรป้า คอนเฟเร้นซ์ ลีก ได้สำเร็จ และกำลังเดินหน้าเสริมทัพครั้งใหญ่ในตลาดซื้อขาย

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ดาวเตะ อาร์เซนอล ได้ออกมายอมรับว่าเขาได้เคยพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นให้กับ หมาป่ากรุงโรม กับ มูรินโญ มาแล้ว โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า

“ผมเคยคุยกับ มูรินโญ เมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่นชอบเขาในฐานะโค้ช ซึ่งมันเป็นโอกาสที่ดึงดูดใจผมมาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย” ตอร์เรย์รา ระบุ

อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของดาวเตะอุรุกวัยก็เพิ่งเปิดเผยเมื่อวันก่อนว่านักเตะของตนอาจมีโอกาสในการกลับมาลงเล่นให้ มิเกล อาร์เตต้า อีกครั้งหลังจากที่ได้รับการเรียกตัวเข้าร่วมทีมชุดใหญ่และจะเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงพรี-ซีซันที่สหรัฐอเมริกาในเร็วๆ นี้

• เรื่องน่าสนใจ •