ซีอีโอ ย้ำ ไม่มีแผนดึง เวนเกอร์ กลับมา อาร์เซนอล

ซีอีโอ ย้ำ ไม่มีแผนดึง เวนเกอร์ กลับมา อาร์เซนอล

ซีอีโอ ย้ำ ไม่มีแผนดึง เวนเกอร์ กลับมา อาร์เซนอล

วินัย เวนคาเตชาม ผู้บริหารของทีมอาร์เซน่อล ยืนยันว่า สโมสรไม่มีแผนการที่จะดึง อาร์เซน เวนเกอร์ เข้ามารับงานใดๆ ในช่วงเวลานี้

อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซนอล วัย 72 ปี จากไปในฐานะผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ Arsenal ในประวัติศาสตร์ ด้วยตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยและเอฟเอ คัพ 2 สมัยในช่วงเวลา 22 ปีก่อนจะลงจากตำแหน่งในปี 2018

มิเกล อาร์เตต้า คือหนึ่งในนักเตะที่ถูก เวนเกอร์ ดึงเข้ามาร่วมทีม และดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมในปัจจุบัน เคยเปิดเผยต่อสาธารณชนถึงความปรารถนาของเขา ที่อยากให้อาร์เซนอลนำ เวนเกอร์ กลับมาทำงานให้สโมสรในฐานะที่ปรึกษาชั้นสูง

แต่อย่างไรก็ตาม Vinai Venkatesham หัวหน้าผู้บริหารของ Arsenal ได้ยืนยันว่าพวกเขายังไม่มีแผนงานที่จะเปลี่ยนแปลงทีมงานและชุดบริหารใดๆในตอนนี้

“อาร์แซน ยังคงมีความรัก และความภักดีต่อสโมสร และเราก็มีให้เขาเช่นกัน”

” เรายินดีต้อนรับเขาเสมอในฐานะแขกคนสำคัญ และในแง่ของปูชนียบุคคล …แต่แน่นอนว่าด้วยบทบาทของเขาที่ทำงานที่ฟีฟ่า isc 888 มันทำให้การมารับงานกับเราแทบเป็นไปไม่ได้เลย”

“ขณะที่เราเองก็ไม่มีแผนสำหรับการเปลี่ยนแปลงในระดับบริหาร เราเข้าใจดีเกี่ยวกับความรู้สึกของ มิเกล ที่มีความเคารพต่อ อาร์แซน อย่างสูง และอยากเรียนรู้หลายอย่างจาก อาร์แซน ”

” แต่มันคงไม่ใช่ในระยะเวลาเช่นนี้ เพราะเรามีแผนงานในทิศทางอื่นที่ต้องทำ และมีแนวทางที่ชัดเจนในการพัฒนาสโมสรต่อในอนาคต”

• เรื่องน่าสนใจ •