ซานญา แนะ ปืนต้องซื้อ กองหน้าแบบ ชิรูด์ เข้ามาเสริมคม

ซานญา แนะ ปืนต้องซื้อ กองหน้าแบบ ชิรูด์ เข้ามาเสริมคม

ซานญา แนะ ปืนต้องซื้อ กองหน้าแบบ ชิรูด์ เข้ามาเสริมคม

บาการี ซานญา อดีตกองหลังขวัญใจแฟนบอล อาร์เซนอล ออกโรงแนะนำทีมเก่าว่าซัมเมอร์นี้จำเป็นต้องหาซื้อสไตรเกอร์ No.9 ที่เหมือนกับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เข้ามาเสริมทัพเพื่อยกระดับความอันตรายในกรอบเขตโทษให้สูงขึ้นแบบก้าวกระโดด

“อเล็กซองเดร์ ลากาเซ็ตต์ เป็นกองหน้าที่ชอบถอยลงต่ำมาช่วยเพื่อนปั้นเกมรุกด้วยตัวเอง ขณะเดียวกันก็มีทักษะในการจบสกอร์อันคมกริบ เรียกว่าได้เป็นสไตเกอร์ผู้มีความครบเครื่องสูงคนหนึ่งเลยล่ะ” ดาวเตะเมียสวย กล่าวกับ BettingExpert

“เอาจริง ๆ ผมมอง ลากาเซ็ตต์ มีความเป็นกลางรุกหมายเลข 10 ที่มาพร้อมความอันตรายในกรอบเขตโทษมากกว่า แม้ใครหลายคนจะคาดหวังให้เขาเป็นสไตรเกอร์ตัวความหวังเพราะยิงประตูเก่งก็ตาม”

“ฉะนั้นสิ่งที่ผมอยากจะแนะนำให้ อาร์เซนอล ต่อไปนี้ก็คือ จงพยายามหาซื้อสไตรเกอร์ No.9 ขนานแท้เข้ามาเสริมทัพให้ได้ในช่วงหลังจบฤดูกาล พวกคุณจำเป็นต้องมีใครสักคนคอยจบสกอร์แบบเด็ดขาดในกรอบเขตโทษเหมือนกับที่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทำเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน”

“สมมติว่าถ้าผมเป็นผู้จัดการทีมคนปัจจุบันล่ะก็จะรีบดึง ชิรูด์ กลับมาทันทีเลย เพราะต่อให้อายุมากแล้วก็ยังมีประโยชน์ต่อทีมมาก ๆ แน่นอน”

“สุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่กับ มิเกล อาร์เตตา นั่นแหละว่าต้องจัดการทีมของตัวเองยังไง ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาก็รู้ว่าตำแหน่งไหนมีความจำเป็นต้องเสริมโดยด่วนและจะซื้อได้จริง ๆ ไหม แต่จนถึงตอนนี้ผมก็มีความสุขกับผลงานของเขาในฐานะกุนซืออาร์เซนอลสุด ๆ เช่นกัน”

• เรื่องน่าสนใจ •