จุดอ่อนที่เดิม คีน บอกปืนจะชวดท็อปโฟรว์ เพราะแผงหลังนิ่มเกินไป

จุดอ่อนที่เดิม คีน บอกปืนจะชวดท็อปโฟรว์ เพราะแผงหลังนิ่มเกินไป

จุดอ่อนที่เดิม !! คีน บอกปืนจะชวดท็อปโฟรว์ เพราะแผงหลังนิ่มเกินไป

รอย คีน กูรูของทาง สกาย สปอร์ต ออกมาวิเคราะห์ว่า อาร์เซนอล อาจไม่สามารถคว้าท็อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากพวกเขามีเซ็นเตอร์แบ็คที่ยังไม่แข็งแกร่งพอ ตามรายงานจาก เมโทร

มิเกล อาร์เตต้า เกือบพา เดอะกันเนอร์ส คว้าโควต้า ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลก่อน โดยพวกเขามีแต้มห่างจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 เพียงคะแนนเดียว ซึ่งสาเหตุสำคัญมาจากการพ่าย 3 จาก 5 นัดสุดท้ายทำให้ต้องชวดไปอย่างน่าเสียดาย

คืน เชื่อว่าในฤดูกาลนี้แม้ อาร์เซนอล จะเสริมทัพในเกมรุกได้อย่างน่าสนใจและทำผลงานได้ดีในช่วงพรี-ซีซัน แต่เขาก็ยังมองว่าทีมของ อาร์เตต้า นั้นดูบอบบางเกินไป โดยเฉพาะคู่เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง เบน ไวท และ กาเบรียล มากัลเญส

“การจบอันดับ 5 ของพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้นมันน่าผิดหวังมาก อาร์เซนอล ควรจะมีลุ้นท็อปโฟร์มากกว่านี้ ซึ่งการที่ต้องจบอันดับตามหลัง ท็อตแนม นั้นมันเหมือนโดนค้อนทุบหัว”

“พวกเขายังเป็นกลุ่มนักเตะที่บอบบาง โอเค พวกเขายังเป็นดาวรุ่งและบางครั้งก็ต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์ที่จะทำให้คุณรับมือกับเกมใหญ่ได้ แต่พวกเขาดูบอบบางเกินไป โดยเฉพาะ 2 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ “

• เรื่องน่าสนใจ •