จะดีเหรอ เมอร์สัน เชียร์ ปืนสอยหอกท็อฟฟี่โดยด่วน

จะดีเหรอ เมอร์สัน เชียร์ ปืนสอยหอกท็อฟฟี่โดยด่วน

พอล เมอร์สัน

พอล เมอร์สัน ตำนานลูกหนังทีม อาร์เซนอล ออกโรงแนะนำ มิเกล อาร์เตตา ว่าควรทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อ โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน ยอดกองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพโดยด่วนหากอยากคว้า TOP 4 ในฤดูกาลนี้

“หลาย ๆ คนน่าจะเห็นพ้องต้องกันว่าถึงเวลาแล้วที่ อาร์เซนอล ควรทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อกองหน้าระดับท็อปคนใหม่เข้ามาเสริมทัพโดยด่วนที่สุด” เมอร์สัน กล่าวกับ Sky Sports

“และจากสายตาของผม มิเกล อาร์เตตา ควรพุ่งเป้าไปที่ โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน จาก เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังตกเป็นข่าวลือร่วมกันอยู่ตอนนี้และทุ่มเงินก้อนมหาศาลเท่าที่จะสามารถทำได้เพื่อเซ็นสัญญากับเขา”

“คาลเวิร์ต-เลวิน เป็นศูนย์หน้าตัวเป้าสไตล์อังกฤษที่มีความเป็นโมเดิร์นสูง เพราะนอกจากจะมีร่างกายแข็งแกร่งแล้วยังคล่องแคล่วว่องไว สามารถทำประตูได้ดีทั้งจากลูกกลางอากาศและบนพื้นดิน”

“สำคัญคือ ระดับฝีเท้าของ คาลเวิร์ต-เลวิน นั้นสูงเกินกว่าจะค้าแข้งอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไปเรื่อย ๆ แบบนี้ คำถามคือแล้วเขาควรย้ายไปทีมไหนล่ะ ? อาร์เซนอล ไหมล่ะ ? เพราะเราเป็นทีมที่ใหญ่กว่าชัดเจน ถึงแม้จะไม่ได้ดีเหมือนเมื่อก่อน แต่มีใครกล้าแย้งไหมว่า เอฟเวอร์ตัน ใหญ่กว่า อาร์เซนอล ?”

“ฟังชัด ๆ อีกครั้งนะ อาร์เซนอล จะจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับที่สูงกว่า เอฟเวอร์ตัน แน่นอน แต่มันพีคกว่านั้นอีกถ้า คาลเวิร์ต-เลวิน ย้ายมาในช่วงเดือนมกราคม เพราะเขาสามารถช่วยให้ทีมเรามีโอกาสคว้า TOP 4 มาครองได้เลยด้วยซ้ำ”

สนับสนุนข่าวโดย : Arsenal

• เรื่องน่าสนใจ •