กูรูแนะ ส่ง ทรอสซาร์ด ลงทุกนัด เชื่อ พา อาร์เซนอล คืนฟอร์มลุ้นแชมป์

กูรูแนะ ส่ง ทรอสซาร์ด ลงทุกนัด เชื่อ พา อาร์เซนอล คืนฟอร์มลุ้นแชมป์

กูรูแนะ ส่ง ทรอสซาร์ด ลงทุกนัด เชื่อ พา อาร์เซนอล คืนฟอร์มลุ้นแชมป์

ชาร์ลส์ วัตต์ส กูรูและนักข่าวชื่อดังออกมาแนะนำให้ มิเกล อาร์เตต้า จัดการส่ง เลอันโดร ทรอสซาร์ด ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ อาร์เซนอล เพื่อกลับมาคืนฟอร์มลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

เดอะกันเนอร์ส เสี่ยงที่จะพลาดแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีหลังจากที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ใน 4 เกมหลังสุดโดยเป็นการเสมอ 3 และแพ้ 1 นัดต่อคู่แข่งสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

วัตต์ส เชื่อว่าหาก อาร์เซนอล ต้องการคืนฟอร์มเก่งในเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ เชลซี ในวันที่ 3 พฤษภาคม มิเกล อาร์เตต้า จะต้องส่ง ทรอสซาร์ด ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงโดยให้เหตุผลว่า

“เมื่อคุณลองมองไปที่พวกเขา ตั้งแต่ที่ ทรอสซาร์ด ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง อาร์เซนอล ก็เก็บชัยชนะไม่ได้เลย พวกเขายังชนะคู่ต่อสู้ได้หลังจากที่ วิลเลียม ซาลิบา ได้รับบาดเจ็บและมี ร็อบ โฮลดิ้ง เข้ามาแทนที่ซึ่งตอนนั้น ทรอสซาร์ด ก็ได้เป็นตัวจริงด้วย แต่เมื่อไม่มี ทรอสซาร์ด พวกเขาก็ไม่ชนะใคร 4 เกมติดต่อกัน”

“สำหรับผมเขาจะต้องได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง อาร์เตต้า ต้องหาทางให้เขาได้ลงเล่นให้ได้ แม้จะต้องลงเล่นก่อน กาเบรียล เชซุส ก็ตาม คุณจำเป็นต้องทำ เพราะในเกมล่าสุดทั้ง เชซุส, ซาก้า และ มาร์ติเนลลี ต่างเล่นไม่ออกเลย”

“ผมคิดว่า ทรอสซาร์ด ควรได้เป็นตัวจริงในเกมกับ เชลซี ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง และผมคงไม่แปลกใจที่คนอื่นๆ จะได้ออกสตาร์ทเหมือนกัน”

• เรื่องน่าสนใจ •