กัลลาส เตือน อาร์เตต้า ต้องจบท็อปโฟร์เท่านั้น

กัลลาส เตือน อาร์เตต้า ต้องจบท็อปโฟร์เท่านั้น

กัลลาส เตือน อาร์เตต้า ต้องจบท็อปโฟร์เท่านั้น

อดีตกองหลังทัพเดอะ กันเนอร์ส ออกมาเตือนกุนซือชาวสเปนว่าฤดูกาลนี้ต้องพาทีมจบท็อปโฟร์เท่านั้น

วิลเลียม กัลลาส อดีตกองหลัง อาร์เซนอล ออกมาเตือนกุนซืออย่าง มิเกล อาร์เตต้า ว่าจะต้องพาทีมจบ 4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกให้ได้เท่านั้น หากว่าไม่อยากให้ตัวเองเจอปัญหา

นับเป็นฤดูกาลที่ 3 ของกุนซือชาวสเปนที่เข้ามาคุมทัพ เดอะ กันเนอร์ส แต่เจ้าตัวยังไม่สามารถพาปืนใหญ่กลับไปโลดแล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้เลย โดยเฉพาะเมื่อฤดูกาลก่อนที่เสียพื้นที่ไปให้กับคู่แข่งร่วมเมืองของพวกเขาอย่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

ขณะที่ในตลาดซัมเมอร์นี้ อาร์เตต้า ก็เสริมทัพนักเตะใหม่มาถึง 4 คน ได้แก่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล เชซุส, แม็ตต์ เทอร์เนอร์ และ ฟาบิโอ วิเอรา ซึ่งอาจเพิ่มความกดดันให้เขาต้องพาทีมทำผลงานในฤดูกาลนี้ให้ติดท็อปโฟร์ให้ได้

“แน่นอน เขาจะมีปัญหาแน่ ถ้า อาร์เตต้า ไม่สามารถพาทีมจบท็อปโฟร์ได้ และเขาไม่สามารถทำมันได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา” กัลลาส ได้ให้สัมภาษณ์กับ Genting Casino

“ถ้าอาร์เซนอลไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า มันจะกลายเป็นเรื่องดราม่าแน่นอน พวกเขาต้องมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม หรือการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่แน่นอนพวกเขาต้องคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้”

“พวกเขาเพิ่งซื้อผู้เล่นใหม่มา และนักเตะพวกนั้นก็อยู่ในมือของ อาร์เตต้า และผู้เล่นจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ เมื่อพวกเขาไม่สามารถทำหน้าที่ของพวกเขาได้ เพื่อให้ทีมได้ไปเล่นแชมเปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้า”

• เรื่องน่าสนใจ •