กลิ่นเงินมันหอม วูล์ฟ เล่นด้วย พร้อมปล่อย เนโต้ หากได้ 50 ลป.

กลิ่นเงินมันหอม วูล์ฟ เล่นด้วย พร้อมปล่อย เนโต้ หากได้ 50 ลป.

กลิ่นเงินมันหอม วูล์ฟ เล่นด้วย พร้อมปล่อย เนโต้ หากได้ 50 ลป.

วูล์ฟแฮมป์ตัน เตรียมพิจารณาปล่อยตัว เปโดร เนโต้ ปีกตัวเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หมาป่าเหลือง-ดำ ตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้ประมาณ 50 ล้านปอนด์ หลังจากต่อสัญญาใหม่กับนักเตะออกไป

ขณะที่ อาร์เซนอล ที่กำลังตามหานักเตะตัวริมเส้นมาเพิ่มมิติในเกมรุก ก็ให้ความสนใจนักเตะรายนี้อยู่ ตามรายงานจาก เมโทร

มิเกล อาร์เตต้า ไม่สามารถคว้าตัว ราฟินญา มาร่วมทีมได้หลังจากเจ้าตัวเลือกไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ทำให้เขาไม่มีตัวริมเส้นทางฝั่งซ้ายธรรมชาติไว้ใช้งานเลย แม้ว่า กาเบรี่ยล มาร์ติเนลลี่ จะทำผลงานได้ดีในสามนัดที่ผ่านมา แต่ในระยะยาวยังมีความน่าเป็นห่วงเกี่ยวกับความสม่ำเสมอ และรวมถึงการทดแทนหมุนเวียนตำแหน่งด้วย

นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังเร่งรีบที่จะปล่อย นิโกลาส์ เปเป้ ให้กับ นีซ ในลีกเอิง ยืมตัวไปใช้งานก่อนปิดตลาดนี้ เพื่อเคลียร์ตำแหน่งในทีมให้ว่างเอาไว้

ก่อนหน้านี้ ดิแอตเลติก รายงานว่า เปโดร เนโต้ ได้กลายเป็นแข้งเป้าหมายอันดับหนึ่งของ อาร์เซนอล และมีการพูดคุยกันกับตัวแทนนักเตะมานานร่วมเดือนแล้ว

ล่าสุดนี้ มีข่าวว่า วูลฟ์แฮมป์ตัน พร้อมที่จะปล่อยตัว เนโต้ ก่อนที่ตลาดปิดทำการเช่นกัน โดยเชื่อว่า สโมสรจาก แบล็คคันทรี พร้อมขายสตาร์วัย 22 ปีเพื่อนำเงินเข้าสู่ทีม เนื่องจากมีตัวเลขการเงินที่ติดลบ

แต่พวกเขาจะเปิดเจรจากับทีมที่ยื่นข้อเสนอขั้นต่ำ 50 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งสื่อในอังกฤษก็เชื่อว่า อาร์เซนอล อาจจะมีเงินเหลือพอที่จะทุ่มคว้าตัวนักเตะก่อนเส้นตาย

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล อาจจะเสนอนักเตะดาวรุ่งให้ยืมไปใช้งาน พร้อมกับเงินสดอีก 40-42 ล้านปอนด์ น่าจะทำให้ วูล์ฟ สนใจในข้อเสนอนี้

หมาป่าเมืองลอนดอน เคยปล่อยตัว ดิโอโก้ โชต้า ที่ย้ายไป ลิเวอร์พูล ออกไปด้วยราคา 45 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นสถิติค่าตัวที่สูงสุดของสโมสร

• เรื่องน่าสนใจ •